Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ dự đoán M.U sẽ bại trận trước Barca tại tứ kết Champions League

Thứ Ba 09/04/2019 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ M.U, Michael Owen đã nhận định Quỷ đỏ khó có thể chống lại sức mạnh của Barca tại tứ kết Champions League.

Tâm điểm của vòng tứ kết Champions League năm nay sẽ là cuộc chiến tranh tấm vé đi tiếp của M.U vs Barca. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Barca có lực lượng mạnh hơn nhưng M.U cũng đang trở lại dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Solskjaer. Bên cạnh đó ở đấu trường Champions League, mọi kịch bản đều hoàn toàn có thể xảy ra.

michael owen
Owen dự đoán M.U sẽ bại trận trước Barca

Tuy nhiên theo cảm nhận của cựu tiền đạo Liverpool và M.U một thời, Michael Owen thì Quỷ đỏ rất khó có thể tạo nên bất ngờ trước Messi và các đồng đội.

Owen nói: "Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau kể từ sau thất bại 1-3 của M.U trước Barca ở chung kết Champions League năm 2011. Ở trận đấu năm ấy, tôi có tên trong danh sách dự bị của M.U nhưng không được ra sân một phút nào.

Niềm hy vọng duy nhất của M.U là Lionel Messi đã "tịt ngòi" trong 11 trận tứ kết Champions League gần nhất dù đã cố gắng tung ra 49 cú dứt điểm. Tuy nhiên, M.U mùa này đã để thua cả Juventus lẫn Paris Saint Germain trên sân nhà. Với đẳng cấp của Barca, họ đủ khả năng giành thắng lợi trong cả 2 lượt trận".

Trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/19 giữa M.U và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/4. Mời bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Coutinho chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của M.U
Ngôi sao người Brazil mới đây đã chỉ ra 3 gương mặt nguy hiểm bên phía M.U mà Barca không thể xem thường.
M.U bất ngờ theo đuổi đồng đội của Wayne Rooney
Theo giới thạo tin tại Anh, CLB Man Utd đang để mắt tới tài năng đang lên của bóng đá Argentina hiện đang thi đấu tại giải MLS cho CLB D.C. United.
Những lý do M.U không việc gì phải sợ Barca (phần 2)
Với đa số, Manchester United không có cửa vượt qua Barcelona tại tứ kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, nhận định MU vs Barca của Bongda24h.vn lại nghĩ...
Những lý do M.U không việc gì phải sợ Barca (phần 1)
Với đa số, Manchester United không có cửa vượt qua Barcelona tại tứ kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, nhận định MU vs Barca của Bongda24h.vn lại nghĩ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X