Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU thua 1-2 trước PSG, Chelsea nhọc nhằn vượt ải Sevilla"

Thứ Ba 20/10/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21, người cũ MU đã báo tin buồn cho NHM Quỷ đỏ.

Michael Owen dự đoán MU thất bại trước PSG


Đêm nay, lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21 sẽ diễn ra. MU sẽ làm khách trên sân của PSG, đội bóng đã lọt vào chung kết mùa trước và chỉ thất bại 0-1 trước Bayern Munich. Michael Owen dự đoán kết quả trận đấu ở sân Công viên các Hoàng tử, anh nói:
Michael Owen dự đoán vòng bảng Champions League 202021 hình ảnh

Owen dự đoán kết quả các đội bóng Anh ở Champions League


"Manchester United đã vừa ngược dòng đánh bại Newcastle 4-1, điều đó mang lại sự tự tin lớn cho họ. Tuy nhiên, tôi cho rằng MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước PSG, những Neymar hay Kylian Mbappe đều là những siêu sao hàng đầu, trong khi hàng thủ MU tồn tại quá nhiều vấn đề".

"Tôi nghĩ rằng cả hai đội đều sẽ ghi bàn, PSG sẽ thắng với cách biệt 1 bàn. Tỷ số có thể là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà".

Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Sevilla, nói về trận đấu này, Michael Owen tiếp tục: "Đó là một trận đấu không dễ dàng cho Chelsea, bởi Sevilla rất khó chịu. Tuy nhiên, tôi cho rằng với lợi thế sân nhà, thầy trò Lampard vẫn sẽ giành 3 điểm. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 cho đội bóng của Frank Lampard".

Khi được hỏi về cặp đấu giữa Porto và Man City, cựu tiền đạo của ĐT Anh nói thêm: "Man City là đội dễ thở nhất trong số các đội bóng Anh ra sân ở lượt trận đầu tiên. Tôi nghĩ rằng họ sẽ thắng thuyết phục Porto, tỷ số có thể là 3-0 nghiêng về phía Man xanh".

Đội bóng Anh cuối cùng Liverpool sẽ đụng độ Ajax, Owen nói thêm: "Liverpool đang gặp một số vấn đề, chấn thương của Van Dijk sẽ khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. Ajax không phải đối thủ dễ bị đánh bại. Tôi nghĩ rằng đội bóng của Klopp chỉ có thể thắng với tỷ số 2-1".

Lampard hy vọng Chelsea tiến bộ hơn khi đá Champions League
Frank Lampard hy vọng đội hình trẻ của Chelsea đã rút ra bài học từ chiến dịch Champions League mùa trước.
5 cặp đấu đáng chú ý nhất lượt 1 Vòng bảng Champions League
Ngay khi lượt trận cuối tuần qua vừa kết thúc với nhiều kết quả gây sốc ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, các khán giả sẽ tiếp tục có cơ hội chứng kiến sự trở...
Vì lý do này Chelsea sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21?
Người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng The Blues chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.
Sau HLV Lampard, tới lượt đội trưởng Chelsea bênh vực Kepa
Đội trưởng Azpilicueta của Chelsea lên tiếng bênh vực Kepa giữa tâm bão chỉ trích của dư luận sau màn trình diễn thảm hại trong thời gian qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X