Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: "Sẽ là tội ác nếu không trao Quả bóng Vàng cho cậu ấy"

Thứ Bảy 20/11/2021 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Michael Owen đã có những nhận định về cuộc đua Quả bóng vàng 2021 trong cuộc trò chuyện mới đây với Football Now.

Michael Owen gọi tên chủ nhân Quả Bóng Vàng

Cuộc đua Quả bóng vàng 2021 đang dần đi đến hồi kết, theo nhận định từ giới chuyên môn, Lionel Messi, Robert Lewandowski và Jorginho được xem là ứng viên nặng ký cho giải thưởng năm nay. Dự kiến, Lễ trao giải sẽ được diễn ra vào ngày 29/11 tới đây tại Nhà hát Chatelet, Paris.

Trong diễn biến mới nhất, huyền thoại Liverpool - Michael Owen đã đưa ra nhận định về cuộc đua năm nay và chỉ ra cái tên xứng đáng nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng. Theo đó, chia sẻ với Football Now, “Quả bóng vàng 2001” cho hay:

“Cuộc đua giành bóng vàng năm nay rất cởi mở và kịch tính. Messi và Ronaldo đã thống trị hạng mục giải thưởng này hơn một thập kỷ qua. Ở năm nay, tôi có thể nói rằng Messi đang bỏ xa Ronaldo với thành tích ấn tượng cùng ĐT Argentina tại kỳ Copa America mùa hè qua”.

Michael Owen gọi tên chủ nhân Quả Bóng Vàng hình ảnh

Lewandowski được dự đoán sẽ giành danh hiệu QBV 2021

“Bên cạnh đó, đề cử giải thưởng năm nay cũng có sự góp mặt của nhiều ứng viên nặng ký. Mohamed Salah đã có một mùa giải tuyệt vời dù cậu ấy không giành được danh hiệu nào cùng Liverpool. Mặt khác, Jorginho đã có được mọi danh hiệu (EURO và Cúp C1). Tuy nhiên, tôi thấy rằng, học khó có thể cạnh tranh với Lewandowski trong năm nay.”

“Lewandowski thật kém may mắn khi giải thưởng Quả bóng Vàng bị hủy bỏ vào năm ngoái do ảnh hưởng của Covid-19. Tôi nghĩ Lewandowski xứng đáng với danh hiệu này trong năm nay. Sẽ là một tội ác nếu cậu ấy không giành Quả bóng vàng nào trong sự nghiệp của mình, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

Ở mùa giải năm ngoái, Lewandowski tỏ ra vượt trội so với phần còn lại ở khả năng làm bàn. Chân sút người Ba Lan có 41 pha lập công tại Bundesliga và bỏ xa Messi cũng như Ronaldo trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu. Chỉ tính riêng trong năm 2021, Lewy cũng đã có cho mình 54 bàn thắng, tính trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X