Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ bệ Liverpool tại Anfield, Atletico và Simeone vẫn bị dè bỉu

Thứ Năm 12/03/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Liverpool, Michael Owen đã chỉ trích cách chơi của Atletico Madrid sau khi họ loại CLB cũ của mình khỏi Champions League.

HLV Diego Simeone đã mang tới Atletico một lối chơi phòng ngự đặc trưng nhưng không phải ai cũng ấn tượng.

Atletico đánh bại Liverpool

Atletico bước vào lượt về vòng 1/8 Champions League với lợi thế thắng Liverpool 1-0. Bàn thắng sớm ở lượt đi và đủ cho đội bóng Tây Ban Nha tiếp cận trận lượt về thận trọng.

Hạ bệ Liverpool, Atletico và Diego Simeone vẫn bị dè bỉu hình ảnh
Atletico vượt qua Liverpool để vào tứ kết Champions League

Dù thua 1-0 ở lượt về và phải bước vào hiệp phụ, Atletico vẫn thể hiện sự kiên cường. Sau cùng, họ thắng 3-2 và giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận. Atletico khiến Liverpool chịu thất bại thứ 4 sau 6 trận gần nhất.

Owen xem thường Simeone

Tuy nhiên, Michael Owen tin rằng Liverpool vẫn là đội bóng số 1 châu Âu mặc dù bị loại. Ngay sau trận, cựu tiền đạo này đã dành lời khích lệ cho CLB cũ trên kênh truyền hình BT Sport:

“Các cầu thủ Atletico sẽ ngồi trong phòng thay đồ, nhìn nhau và nói: “Trời ơi, đội bóng chúng ta vừa đánh bại hay đến mức nào? Chúng ta chưa bao giờ phải chơi thứ bóng đá như vậy. Theo tôi, Liverpool đã thổi bay đối thủ trong 90 phút.”

HLV Simeone
Owen không đánh giá cao HLV Simeone

Từ lâu, phong cách phòng ngự chặt chẽ đôi khi tiêu cực đã được Diego Simeone mang đến Atletico. HLV người Argentina muốn tìm kiếm điểm yếu của các đối thủ hơn là cố gắng tấn công toàn diện và đổi lại là sự mạo hiểm.

Tuy nhiên, Owen đã lên trang cá nhân Twitter để một lần nữa chỉ trích đội bóng của Simeone. Cựu tuyển thủ Anh viết:

“Làm ơn hãy tha cho tôi về tất cả những điều vô nghĩa không thể tránh khỏi của Simeone. Không có gì thiên tài nào dùng 11 cầu thủ chơi phía sau bóng. Liverpool hoàn toàn áp đảo toàn bộ trận đấu.”


Dù ấm ức, người Liverpool phải chấp nhận sự thực rằng họ đã bị loại khỏi đấu trường cúp thứ 2 chỉ trong vòng 8 ngày. Họ chỉ còn chinh chiến ở Premier League và đặt mục tiêu giành thêm 6 điểm để chắc chắn vô địch giải đấu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X