Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen chỉ ra 3 đội bóng mà Liverpool cần dè chừng ở tứ kết C1

Thứ Tư 07/03/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Owen mới đây vừa chỉ ra 3 đội bóng mà Liverpool cần dè chừng sau khi lọt vào tứ kết Champions League.
Owen chi ra 3 doi bong ma Liverpool can de chung o tu ket C1 hinh anh
Liverpool sải bước vào vòng tứ kết Champions League

Một trận hòa không bàn thắng với Porto ở sân nhà Anfield là đủ để giúp Liverpool đặt chân vào tứ kết Champions League. Ở trận lượt đi, đoàn quân của Klopp đã có lợi thế quá lớn khi đánh bại đối thủ với tỉ số 5-0 ngay trên đất Bồ Đào Nha.

Real Madrid là một cái tên khác gia nhập vòng 8 đội cùng với Liverpool sau chiến thắng ấn tượng ngay trên sân của thiếu gia Paris Saint-Germain. Trong khi đó, Man City và Tottenham hoàn toàn có thể nối bước Liverpool lọt vào tứ kết với lợi thế sân nhà đêm nay. Tuần sau, Man United sẽ đối đầu với Sevilla trước khi Chelsea có chuyến làm khách sinh tử đến sân Camp Nou của Barca.

Owen cho rằng vòng đấu tiếp theo sẽ mang đến vô vàn khó khăn cho Liverpool, bất kể đối thủ của họ là ai. Tuy vậy, cựu cầu thủ này tin rằng có 3 đội bóng nổi bật nhất mà Liverpool cần phải dè chừng nếu bốc phải.
Liverpool và Arsenal đại chiến vì sao trẻ người Ý
Liverpool và Arsenal đang chạy đua để giành chữ ký của tiền vệ trẻ Bryan Cristante.

“Liverpool cần phải sợ Real Madrid, Barca và Bayern Munich. Man City cũng có thể nằm trong nhóm này nhưng Liverpool đã đánh bại họ cách đây vài tuần. Nếu bốc phải Man City, Liverpool chắc chắn sẽ chẳng cảm thấy quá lo lắng. Tất cả những đội bóng lớn nhất đều đã hội tụ đủ ở vòng đấu tứ kết. Có một số lá thăm nhẹ nhàng vẫn xuất hiện ở vòng 1/8 nhưng đến vòng tứ kết thì đối thủ nào cũng khó chơi cả”.

HLV Klopp thì khẳng định ông không quan tâm đối thủ nào ở vòng đấu kế tiếp và khen ngợi màn trình diễn của The Kop trong trận hòa 0-0 với Porto hôm qua.

“Tôi không quan tâm sẽ đụng đối thủ nào ở vòng đấu tiếp theo. Chúng tôi sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Có tới 5 đội bóng Anh lọt vào đến vòng knock-out. Và không sớm thì muộn chúng tôi cũng sẽ phải đối đầu nhau nếu lọt sâu vào vòng trong”.

Liverpool đang đạt thành công ở sân chơi Champions League. Và ở giải quốc nội, họ cũng sẽ có cơ hội đoạt ngôi vị nhì bảng từ tay Man United nếu giành chiến thắng tại Old Trafford cuối tuần này.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X