Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal từ chức giám đốc Ajax vì quấy rối nữ đồng nghiệp

Thứ Hai 07/02/2022 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá Marc Overmars của Ajax đã quyết định từ chức vì những tin nhắn không đúng mực mà ông gửi đến cho nữ đồng nghiệp.

Marc Overmars từ chức giám đốc Ajax

Marc Overmars đã quyết định từ chức giám đốc bóng đá Ajax sau cuộc họp với CEO Edwin van der Sar và ban cố vấn CLB gần đây. Overmars cho biết ông xấu hổ với hành động của mình sau những tin nhắn không đúng mực gửi cho các đồng nghiệp nữ.

Marc Overmars từ chức giám đốc Ajax vì quấy rối nữ đồng nghiệp hình ảnh

Overmars từ chức giám đốc Ajax vì quấy rối nữ đồng nghiệp


“Tôi cảm thấy xấu hổ. Tuần trước tôi bị chất vấn vì những báo cáo về hành vi của mình. Không may là tôi không nhận ra mình đã đi quá giới hạn. Nhưng điều này đã được làm rõ với tôi trong những ngày gần đây”, Overmars chia sẻ trên trang chủ Ajax.

“Tôi cảm thấy áp lực khổng lồ. Tôi xin lỗi. Với một người ở vị trí của mình, tôi cảm thấy hành vi này không thể chấp nhận được. Bây giờ tôi đã nhận ra nhưng quá muộn. Tôi không thấy lựa chọn nào khác ngoài việc rời khỏi Ajax.

Điều này cũng có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống riêng tư của tôi. Đó là lý do mà tôi muốn mọi người để tôi và gia đình tôi được yên”.


Gần đây, Marc Overmars mới gia hạn hợp đồng với Ajax tới năm 2026. Tuy vậy, chủ tịch ban cố vấn Ajax là Leen Meijaard cho rằng Overmars ra đi hoàn toàn xứng đáng.

“Overmars có lẽ là giám đốc bóng đá tốt nhất Ajax từng có. Chúng tôi nâng cấp và gia hạn hợp đồng với ông ấy là có lý do. Không may là ông ấy đã đi quá giới hạn. Vậy nên tiếp tục làm giám đốc của Ajax không phải một lựa chọn, ông ấy cũng tự mình nhận ra điều này. Đây là một tình huống đau đớn với tất cả mọi người. Tôi mong những người có liên quan được bình yên và riêng tư để vượt qua vụ việc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X