Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele cười hả hê sau khi loại Barca

Thứ Tư 17/04/2024 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng PSG loại Barca khỏi Champions League, Ousmane Dembele cười rất tươi như để đáp trả phản ứng của các CĐV đội bóng cũ.

Phản ứng của Ousmane Dembele sau khi đánh bại Barca

Trong trận lượt đi, Ousmane Dembele đã trở thành cái gai trong mắt các fan Barca với hành động ăn mừng sau khi ghi bàn. Các CĐV đội bóng áo sọc đỏ xanh không ngừng chửi rủa, coi chân sút người Pháp là kẻ phản bội.

Trong trận đấu lượt về, Ousmane Dembele liên tục nhận những tiếng la ó mỗi khi chạm bóng. Và anh đã đáp lại bằng nụ cười rất tươi vào cuối trận. 

Khi Ousmane Dembele rời sân ở phút 88 nhường chỗ cho Kolo Muani, camera ghi lại cảnh số 10 cười hả hê. Anh tiếp tục có biểu cảm như vậy khi ngồi trong cabin. 

Dembele
Phản ứng của Dembele sau khi PSG loại Barca khỏi Champions League.

Ở thời điểm ấy, PSG đang dẫn Barca với tỉ số 3-1. Đội chủ nhà gần như không còn cơ hội lật ngược thế cờ khi chỉ còn chơi với 10 người.

Sau trận đấu, Dembele nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất. Và chân sút sinh năm 1997 tiếp tục cười rất tươi rồi selfie ngay tại sân. Trận này, Dembele ghi 1 bàn thắng và mang về 1 quả penalty cho PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp thắng 4-1 và đi tiếp với tổng tỉ số 6-4.

Dembele cũng khẳng định rằng mình không quá quan tâm tới phản ứng của các CĐV Barca.

"Barca là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi yêu họ. Nhưng hiện tại tôi rất hạnh phúc ở PSG. Chúng tôi đã vào Bán kết Champions League.

Những tiếng la ó từ fan Barca ư? Có sao đâu. Đây là chuyện hoàn toàn bình thường trong bóng đá."

Có thể bạn quan tâm

Video

Vinicius lập cú đúp, Real Madrid thoát thua trên sân của Bayern Munich

Vinicius lập cú đúp, Real Madrid thoát thua trên sân của Bayern Munich

Vinicius lập cú đúp, Real Madrid thoát thua trên sân của Bayern Munich

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Xem thêm
top-arrow
X