Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ostersunds vs Arsenal (01h00 ngày 16/2): Đẳng cấp chênh lệch

Thứ Năm 15/02/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Ostersunds vs Arsenal tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, dù phải làm khách nhưng với đẳng cấp vượt trội Pháo thủ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều.

 

Ostersunds không được đánh giá cao ở Europa League mùa này, song họ lại là một trong những đội bóng để lại nhiều ấn tượng nhất. Đại diện đến từ Thụy Điển xếp trên cả Zorya và Hertha Berlin tại bảng J. Ở vòng bảng, Ostersunds xếp ở vị trí thứ 2, họ có cùng 11 điểm như đội đầu bảng Athletic Bilbao nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Sau 6 trận ở bảng J, thầy trò Graham Potter giành 3 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận, ghi được 8 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn. Tuy nhiên, khả năng tiến xa của đội bóng Thụy Điển là rất thấp khi họ chạm trán ứng viên vô địch Arsenal ở vòng 1/16. 
Ostersunds vs Arsenal (01h00 ngay 162) Dang cap chenh lech hinh anh
Ostersunds chơi khá tốt ở Europa League mùa này
So về lịch sử cũng như đẳng cấp, Arsenal tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với Ostersunds. Ở vòng bảng, HLV Wenger thường xuyên sử dụng đội hình B, nhưng như vậy cũng là đủ để đội chủ sân Emirates dễ dàng có được ngôi đầu bảng H. Pháo thủ giành 4/6 chiến thắng ở vòng bảng, ghi 12 bàn và chỉ để thủng lưới có 4 bàn. NHM đội bóng thành London đã tỏ ra rất vui mừng khi đội bóng của mình chỉ phải đụng độ Ostersunds ở vòng 1/16, trong đố những đối thủ mà Arsenal có thể gặp ở vòng đấu này, đại diện của Thụy Điển là một trong những đội bị đánh giá thấp nhất.

Về mặt phong độ, cả Arsenal và Ostersunds đều không chơi quá tốt trong thời gian gần đây. 5 trận đấu gần đây nhất, Ostersunds chỉ mới giành cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận, họ ghi được 6 bàn thắng và để thủng lưới 2 bàn. Bên kia chiến tuyến, Arsenal thắng 3 và thua 2 trong 5 trận gần nhất, ghi 12 bàn và nhận 7 bàn thua. Về mặt lực lượng, bên phía đại diện của Thụy Điển, Bertilsson, Suljevic và Hosam Aiesh không thể ra sân vì chấn thương, trong khi đó đội bóng thành London không thể có sự phục vụ của Cazorla vàLacazette vì chấn thương, Aubameyang không đủ điều kiện tham dự còn khả năng ra sân của Ramsey còn bỏ ngỏ.
Ostersunds vs Arsenal (01h00 ngay 162) Dang cap chenh lech hinh anh 2
Ostersunds vs Arsenal ở lượt đi vòng 1/16 Europa League
Phong độ của Arsenal ở mùa giải này khi phải làm khách là không quá tốt. 3 trận gần nhất khi phải rời xa sân Emirates thầy trò Wenger đều phải nhận thất bại, mới nhất là trận thua 0-1 trên sân của Tottenham. Đó là trận đấu mà nếu Petr Cech không chơi xuất sắc đội chủ sân Emirates có thể đã phải nhận thất bại với tỉ số đậm hơn rất nhiều. Xa hơn, Arsenal chỉ thắng 5 trong 18 chuyến làm khách gần nhất, nhưng có một con số giúp những người yêu mến Arsenal an tâm: Pháo thủ chưa bao giờ thua ở 4 chuyến xa nhà liên tục kể từ tháng 5/2010. Và khi đối thủ chỉ là đội bóng vô danh Ostersunds, thầy trò Wenger đứng trước cơ hội cắt mạch thất vọng trên sân khách.
Lacazette chấn thương dài hạn, Wenger lo sốt vó
Trang chủ Arsenal thông báo tiền đạo Lacazette sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 4 tuần sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối gần đây.
Ở Premier League, Arsenal đang xếp thứ 6 và kém Top 4 đến 8 điểm, với sự thiếu ổn định ở thời điểm hiện tại, khả năng Pháo thủ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu đang rất khó khăn. Với tình cảnh hiện tại, đội chủ sân Emirates vừa phải cố gắng ở giải Ngoại hạng Anh vừa phải dồn sức vào đấu trường Europa League để hy vọng vào một tấm vé tham dự Champions League mùa tới. 
Ostersunds vs Arsenal (01h00 ngay 162) Dang cap chenh lech hinh anh 3
Welbeck đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn
Trước trận đấu với Ostersunds, Arsenal nhận tin buồn khi tiền đạo Lacazette dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần. Sự vắng mặt của cầu thủ người Pháp cùng việc Aubameyang không đủ điều kiện tham gia thi đấu, trong tay HLV Wenger chỉ còn duy nhất Welbeck là lựa chọn có thể tin tưởng ở vị trí trung phong. Đã lâu lắm rồi chân sút người Anh mới được kỳ vọng lớn như vậy, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để anh chứng tỏ khả năng của mình. Trận Ostersunds vs Arsenal, bóng chưa lăn nhưng lợi thế đã nghiêng hoàn toàn về phía Pháo thủ. Với đội hình vượt trội cùng kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, một chiến thắng đang nằm chắc thầy trò Wenger.

Đội hình dự kiến

Oestersunds FK (3-4-3): 1. Keita; 24.Mukiibi, 4.Papagiannopoulos, 2.Pettersson; 17.Edwards, 22.Nouri, 6.Bergqvist, 12.Sema; 25.Islamovic, 9.Gero, 93.Ghoddos

Arsenal (3-4-2-1): 13.Ospina; 6.Koscielny, 20.Mustafi, 18.Monreal; 24.Bellerin, 29.Xhaka, 10.Wilshere, 30.Maitland-Niles; 7.Mkhitaryan, 17.Iwobi; 23.Welbeck
 
Dự đoán tỉ số: 1-3

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X