Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ospina cảnh báo Liverpool trước trận cầu sinh tử tại Anfield

Thứ Ba 11/12/2018 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành David Ospina đã lên tiếng cảnh báo Liverpool trước thềm trận đại chiến sinh tử tại Anfield đêm nay.
Liverpool buộc phải giành thắng lợi 1-0 hoặc chiến thắng với cách biệt 2 bàn tại Anfield hôm nay nếu như muốn lọt vào vòng knock-out Champions League. Nhưng thủ thành Ospina khẳng định Napoli sẽ không đến Merseyside với tâm thế thủ hòa.

Ospina cảnh báo Liverpool trước trận cầu sinh tử tại Anfield hình ảnh

Thủ thành Ospina cảnh báo Liverpool trước đại chiến


Chia sẻ trên tờ The Sun, Ospina cho biết: “Đây là một cơ hội tốt với chúng tôi. Họ là một đối thủ khó chịu và chúng tôi biết mình sẽ phải đối đầu với một đội bóng mạnh. Nhưng chúng tôi cũng có một HLV tuyệt vời cùng các cầu thủ tuyệt vời.

Chúng tôi đang tự tin và thi đấu tốt. Chúng tôi tin rằng mình có thể lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay”.


Ospina cho rằng Salah vẫn là một mũi nhọn nguy hiểm dù phong độ không được tốt như mùa giải năm ngoái. Nhưng thủ thành người Colombia cũng lo ngại nhiều cái tên khác của The Kop.

“Tôi biết Salah đã ghi hat-trick cuối tuần trước. Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Nhưng chúng tôi sẽ chú ý đến toàn bộ đội hình của Liverpool chứ không phải các cá nhân.

Liverpool cho thấy họ là một đội bóng tuyệt vời và không dựa vào bất kỳ cầu thủ nào. Đó là lý do họ lọt vào đến trận chung kết Champions League năm ngoái.

Họ có những cá nhân xuất sắc nhưng đang ngày càng cải thiện ở lối chơi chung. Và tất cả chúng ta đều biết những gì họ có thể làm khi ra sân. Chúng tôi cần phải thi đấu tập trung và tạo ra một màn trình diễn ngang ngửa với Liverpool nếu muốn giành kết quả ở trận đấu tới”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X