Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Osimhen thăng hoa tại Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Hai 21/10/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định gia nhập Galatasaray của Victor Osimhen mùa hè vừa qua đang có kết quả tốt, khi tiền đạo người Nigeria đang sở hữu phong độ thăng hoa.

Cuối tuần qua, Victor Osimhen gây ấn tượng với cú xe đạp chổng ngược trong chiến thắng 3-0 trước Antalyaspor, dù chỉ góp mặt 12 phút trên sân. Tiền đạo sinh năm 1998 mới trở lại sau chấn thương cơ và lập tức nổ súng.

Kể từ đầu mùa giải, chân sút được định giá 75 triệu euro góp mặt trong 4 trận tại Super Lig và đóng góp vào 5 bàn thắng – trong đó trực tiếp ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo. Phong độ thăng hoa của Victor Osimhen giúp Galatasaray bay cao trên bảng xếp hạng giải Thổ Nhĩ Kỳ, với 25 điểm sau 9 vòng đấu, giành 8 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ đang hơn Besiktas 5 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận, và bỏ xa Fenerbahce của Jose Mourinho 8 điểm.

Osimhen thang hoa tai Tho Nhi Ky
Victor Osimhen đánh dấu sự trở lại với siêu phẩm xe đạp chổng ngược

Osimhen đang thi đấu cho Galatasaray theo bản hợp đồng cho mượn từ Napoli, có thời hạn 1 mùa giải và không kèm điều khoản mua đứt. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trả phần lớn mức lương mà cầu thủ này đang được hưởng.

Cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua, Napoli đã đồng ý với lời hỏi mua Osimhen từ Saudi Arabia, tuy nhiên bản thân cầu thủ này đã nói lời từ chối vì muốn tiếp tục chơi bóng tại châu Âu. Với những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa, Victor Osimhen đã chứng tỏ quyết định đúng đắn của mình, qua đó mở ra những cơ hội trong tương lai.

Có thông tin mùa đông này, Chelsea sẽ trở lại với đề nghị chiêu mộ Victor Osimhen. Mùa hè qua, đàm phán giữa 2 bên đã đổ vỡ, sau khi tiền đạo người Nigeria không chấp nhận giảm lương.

Rơi điểm phút cuối, Mourinho gặp áp lực lớn trước ngày tiếp Man UnitedRơi điểm phút cuối, Mourinho gặp áp lực lớn trước ngày tiếp Man United
Giữa tuần này, Europa League 2024/25 sẽ được hâm nóng với màn chạm trán giữa Fenerbahce vs Man United, nhưng HLV Jose Mourinho đang không có sự chuẩn bị tốt nhất.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X