Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Osimhen công khai chỉ trích người đại diện của Kvaratskhelia

Thứ Tư 10/01/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mamuka Jugeli, người đại diện của Kvaratskhelia đã tung tin đồn sai sự thật về tương lai của Victor Osimhen và tiền đạo này đã thẳng thừng chỉ trích Jugeli.

Osimhen chửi thẳng mặt người đại diện Kvaratskhelia

Tương lai của Victor Osimhen đang nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tiền đạo này được nhiều đội bóng lớn quan tâm, tuy vậy, Osimhen một mực muốn gắn bó với Napoli và chưa có bất cứ liên hệ nào với các đội bóng khác.

Những tin đồn liên quan tới Osimhen liên tục xuất hiện thời gian gần đây. Mamuka Jugeli, người đại diện của Kvaratskhelia (đồng đội với Osimhen tại Napoli) tiết lộ mùa hè tới tiền đạo người Nigeria sẽ chuyển tới thi đấu ở Saudi Arabia để nhận khoản đãi ngộ khổng lồ.

Osimhen công khai chỉ trích người đại diện của Kvaratskhelia 1
Osimhen chỉ trích người đại diện của Kvaratskhelia

Thông tin trên khiến Osimhen không khỏi tức giận. Trên tài khoản mạng xã hội, Osimhen chỉ trích nặng nề Mamuka Jugeli vì tung tin đồn sai sự thật.

Cụ thể, Osimhen nói: "Mamuka Jugeli, ông là một nỗi ô nhục. Xấu hổ thay cho cách mày lập luận. Đồ ngu, từ giờ đừng bao giờ nhắc đến tên tôi thêm lần nào nữa."

Osimhen công khai chỉ trích người đại diện của Kvaratskhelia 2
 Victor Osimhen bất bình với những tin đồn thiếu cơ sở

Thông qua lời lẽ được Osimhen sử dụng, có thể thấy tiền đạo này bức xúc tới mức nào vì những tin đồn trên. Đây không phải lần đầu Osimhen bị gán với những lời đồn đoán thiếu cơ sở, nhưng chưa lần nào Osimhen phản ứng gay gắt tới vậy.

Cuối năm 2023, Osimhen gia hạn hợp đồng với Napoli. Tiền đạo sinh năm 1998 sẽ gắn bó với đội bóng thành Naples tới năm 2026. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Osimhen lên tới 130 triệu Euro, đủ để trở thành vấn đề với mọi đội bóng nào muốn chiêu mộ.

Mùa giải năm nay, Osimhen đã ghi 8 bàn sau 18 trận khoác áo Napoli. Dù là đương kim vô địch nhưng Napoli thi đấu kém cỏi ở Serie A và không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X