Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông ngoại Chicharito qua đời

Thứ Hai 27/04/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu tiền đạo MU Javier Hernandez đã đón tin buồn, khi ông ngoại của anh qua đời ở tuổi 88.


Huyền thoại Tomas Balcazar qua đời
 

Theo đó, cựu danh thủ người Mexico Tomas Balcazar, huyền thoại của CLB Chivas những năm 1950s đã qua đời vào ngày Chủ nhật vừa qua. Ông chính là ông ngoại của Javier Hernandez – Chicharito, và là bố vợ của cựu tiền vệ Javier Gutierrez (biệt danh Chicharo – Hạt đậu).
 
Sinh thời, ông cùng Chivas giành chức vô địch quốc gia mùa giải 1956/57, mở ra kỷ nguyên vĩ đại nhất lịch sử CLB với 8 danh hiệu trong 10 năm sau đó – dù ông đã giải nghệ từ năm 1958.

Ông ngoại tiền đạo Chicharito qua đời hình ảnh

Chicharito và ông ngoại Tomas Balcazar


Trên bình diện quốc tế, ông được nhớ đến với bàn thắng vào lưới Pháp tại World Cup 1954 (tổ chức tại Hungary), dù Mexico đã thất bại chung cuộc với tỷ số 3-2. Chia buồn với sự ra đi này, LĐBĐ Mexico thông báo: “Chúng tôi rất thương tiếc và đau buồn khi huyền thoại Tomas Balcazar đã qua đời.”
 
Giống như ông ngoại mình, Chicharito cũng có bàn thắng đầu tiên tại World Cup ở tuổi 22. Ông Tomas Balcazar cũng là người đóng vai trò quan trọng để Javier Hernandez gia nhập đội trẻ Chivas, trước khi Hạt đậu nhỏ chuyển tới châu Âu và có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, khoác áo những đội bóng hàng đầu thế giới như Man United, Real Madrid, Leverkusen, West Ham và Sevilla. 
 
Hiện nay, Chicharito đã ký hợp đồng với L.A Galaxy để thay thế vai trò của Zlatan Ibrahimovic.

Đến Corona cũng phải… ngưỡng mộ Ibrahimovic
Từ từ đã nào, tất nhiên không phải virus Corona, mà là cầu thủ Joe Corona muốn gửi lời tri ân tới cựu đồng đội Zlatan Ibrahimovic.
Tượng đẹp bị phá hoại, Ibra đáp trả đẳng cấp
Vinh dự được thành phố Malmo dựng tượng để vinh danh, nhưng nào ngờ bức tượng của Zlatan Ibrahimovic đã bị phá tan hoang.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X