Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Liverpool chỉ trích La Liga và “đá đểu” Coutinho

Thứ Sáu 25/05/2018 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận chung kết cúp C1 châu Âu, chủ sở hữu của Liverpool – John Henry lên tiếng chê bai La Liga.


La Liga quá yếu


Theo đó, ông John Henry đã rất bất ngờ và không thể lý giải nổi vì sao, Philippe Coutinho và trước đó Luis Suarez muốn chuyển tới Tây Ban Nha – một giải đấu không hề có sự cạnh tranh.
 
Ông chủ của Liverpool đặt câu hỏi: “Có lẽ vì tôi là người Mỹ, nhưng thú thực tôi không thể giải thích được ai đó muốn rời Liverpool. Đội bóng rất giàu truyền thống, lịch sử và có hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Tất nhiên Barca cũng vậy, nhưng vấn đề là giải La Liga quá yếu.”
 
“Bạn không muốn rơi vào tình huống để cầu thủ của mình ra đi, kể cả tới một CLB tuyệt vời như Barca. Thật khó hiểu khi họ lại muốn đến Tây Ban Nha chơi bóng. Tại đó, mỗi năm họ phải trải qua 30 trận đấu hoàn toàn vô nghĩa, và chờ đợi Champions League” – John Henry chỉ trích La Liga chỉ là cuộc chơi của Real, Barca và Atletico Madrid.
 
Cùng với đó, ông chủ của Liverpool cũng đưa ra tuyên bố đầy cay nghiệt với 2 “Judas” của mình: “Coutinho và Suarez sẽ được xem trận chung kết Champions League vào cuối tuần này, mà đáng ra họ đã có thể tham dự.”

Ông chủ Liverpool – John Henry lên tiếng chê bai La Liga hình ảnh

John Henry lên tiếng chê bai La Liga


Ca ngợi Jurgen Klopp

Cuối cùng, John Henry tỏ ra rất hài lòng với chiến tích lọt vào trận chung kết C1 của đội nhà: “Klopp đã làm việc rất nỗ lực để đưa CLB tiến xa tới vậy. Ông ấy cũng truyền cảm hứng cho các cầu thủ, người hâm mộ của chúng tôi. Klopp là nhà lãnh đạo bẩm sinh, luôn quan tâm từ những điều nhỏ nhất, và đã tạo ra kết quả tuyệt vời.”
 
“Với ông ấy, chúng tôi có thể lên đỉnh châu Âu ở mùa giải này. Liverpool đang sở hữu Mohamed Salah, một ngôi sao lớn. Chúng tôi tự hào khi sở hữu cậu ấy trong đội. Những kỷ lục của Mo sẽ trở thành câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất trong năm nay.”
 
Tất nhiên, John Henry lên tiếng chê bai La Liga là ý kiến của cá nhân ông. Quan trọng nhất, sẽ không có cách nào tốt hơn để chứng tỏ điều này, nếu như Liverpool đánh bại Real Madrid trong trận chung kết C1.

Liverpool CHÍNH THỨC chốt danh sách tham dự trận chung kết C1 2018
Đội hình Liverpool dự chung kết C1 2018 vừa được HLV Jurgen Klopp chính thức công bố, danh sách 24 cầu thủ đến Kiev bao gồm tất cả những cầu thủ tốt nhất của...
Thống kê: Ronaldo vs Salah, ai hơn ai?
Cristiano Ronaldo vs Mohamed Salah là cuộc so tài rất được chờ đợi ở chung kết C1/Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool. Dưới đây là một số thống kê...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X