Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất

Onana tự dằn vặt bản thân sau khi gây họa cho MU trước Galatasaray

Zalo
Thủ môn Andre Onana không giấu nổi sự thất vọng và lủi thủi rời sân sau khi mắc sai lầm khiến MU để Galatasaray cầm hòa 3-3.

2 sai lầm chí mạng của Andre Onana là lý do quan trọng khiến MU để Galatasaray cầm hòa 3-3. Trong bàn thua đầu tiên, thủ môn người Cameroon phán đoán sai tình huống sút phạt của Hakim Ziyech và nhìn bóng từ từ lăn vào lưới. 

Onana còn đáng trách hơn trong lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng trước Galatasaray. Thủ môn số 24 ôm bóng hụt sau tình huống đá phạt không quá mạnh của Ziyech. Và trái bóng đã nảy vào trong khung thành. 

Kết quả hòa 3-3 trước Galatasaray khiến MU đối mặt nguy cơ lớn bị loại tại vòng bảng Champions League. Sau trận đấu, thủ môn sinh năm 1996 không dấu nổi sự thất vọng và tự dằn vặt bản thân. 

Anh đứng lủi thủi 1 góc nhìn đối phương ăn mừng sau trận. Onana chỉ biết trút giận lên đôi găng tay và chiếc áo đấu khi ném chúng thật mạnh xuống đất trước khi rời sân.

Theo thống kê, thủ thành 27 tuổi đã mắc tới 7 sai lầm khiến đội nhà thủng lưới tại Champions League từ mùa giải 2018/19 tới nay. Không một thủ môn nào có số lượng bóp team nhiều như Onana.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X