Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Barca và Chelsea công khai muốn rời Ajax

Thứ Tư 29/04/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana xác nhận anh muốn rời Ajax để tiến lên một bước trong sự nghiệp.

Onana nhận nhiều quan tâm

Andre Onana đã bắt cho Ajax 4 mùa qua sau khi chuyển đến từ Barcelona năm 2015. Tại sân thủ đô Hà Lan, tuyển thủ Cameroon đã có sự trưởng thành đáng kể. Onana thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu, với Barcelona, Chelsea và Tottenham đều đánh tiếng muốn có anh.

Thực tế cách đây 1, 2 năm, Onana đã được mời chào rời Ajax. Nhưng đến thời điểm này, người còn hợp đồng với đội chủ sân Johan Cruyff Arena cho đến năm 2022 cảm thấy đã chín muối để ra đi.

Mục tiêu của Barca, Andre Onana công khai muốn rời Ajax hình ảnh
Onana muốn rời Ajax mùa hè này

Đã muốn ra đi

“Tôi không muốn mọi người hiểu lầm. Tôi rất hạnh phúc tại Ajax và rất biết ơn CLB”, anh nói với AD. “Đã qua 5 năm tuyệt vời tại đây, nhưng đã tới lúc tôi tiến lên một bước.”

“Chúng tôi đã có những giao ước từ năm ngoái. Tôi chưa biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tham vọng và thỏa thuận của tôi luôn rất rõ ràng.”


Đầu tháng này, Onana tiết lộ cảm thấy Barca như ngôi nhà của mình và sẵn sàng trở lại. Anh nói với Canal +: “Thật khó để nói vì với FC Barcelona, tôi vẫn có mối quan hệ rất tốt với chủ tịch, các HLV”

“Như tôi đã nói trước đó, Barca là nhà của tôi. Nếu được quay lại, tôi sẽ làm điều đó. Tôi còn hợp đồng với Ajax và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào cuối mùa.”


Hiện tại, các giải đấu ở Hà Lan đã bị hủy còn Ajax đã bị loại thẳng cánh lần lượt ở 2 cúp châu Âu là Champions League và Europa League. Mùa giải đã sớm kết thúc với Onana và dường như câu chuyện chỉ còn là anh sẽ đến với CLB nào mùa tới.

Tại Barca, Marc-Andre ter Stegen chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Tại Chelsea, Kepa Arrizabalaga sắp bị đẩy đi còn Tottenham cần người thay Hugo Lloris đã lớn tuổi và sa sút.

Barca tính thay thủ môn Stegen bằng ... cựu sao trẻ La Masia
Theo De Telegraaf, Barca đã bắt đầu đàm phán nhằm đưa thủ môn Andre Onana của Ajax trở lại Camp Nou sau khi Marc-Andre ter Stegen chưa đồng ý ký hợp đồng mới.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X