Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Onana cản phá thành công quả penalty sau sai lầm của McTominay

Thứ Tư 25/10/2023 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút thi đấu cuối cùng thủ môn Onana cản phá thành công cú đá penalty của Jordan Larsson, qua đó giúp MU giữ lại 3 điểm với chiến thắng 1-0 trước Copenhagen.

Phút bù giờ cuối cùng, McTominay trong pha tranh chấp với đối phương trong vòng cấm đã mắc lỗi cao chân. Trọng tài lập tức cho Copenhagen được hưởng quả phạt đền. 

Sau khi tham khảo ý kiến từ tổ VAR, trọng tài không thay đổi quyết định. Jordan Larsson là người lãnh trách nhiệm trên chấm 11m. 

Onana giup MU danh bai Copenhagen 1-0
Onana cản phá thành công quả penalty trong phút cuối trận gặp Copenhagen.

Tuy nhiên, cú đá của anh bị Onana bắt bài và cản phá. Sau tình huống trên, trọng tài cũng thổi còi kết thúc trận đấu. Thủ thành người Cameroon trở thành người hùng giúp MU giữ lại chiến thắng trước Copenhagen với tỉ số 1-0. 

Bàn thắng duy nhất của Harry Maguire đem về 3 điểm trọn vẹn cho Quỷ Đỏ. Đây là chiến thắng đầu tiên của MU tại Champions League mùa này sau 2 thất bại trước Bayern Munich và Galatasaray. 

Trước trận đấu với Copenhagen, McTominay cũng đã khiến MU chịu penalty trước Sheffield vào cuối tuần qua với tình huống để bóng chạm tay. Tuy nhiên, ở trận đấu đó Quỷ Đỏ cũng đã thắng 2-1 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X