Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympico đón 50 nghìn khán giả dù Roma đá chung kết ở Albania

Thứ Năm 26/05/2022 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trận chung kết Europa Conference League giữa Roma và Feyenoord diễn ra ở sân vận động Kombetare, Tirana (Albania), nhưng có tới 50.000 CĐV của Roma đến sân Olympico để theo dõi trận đấu.
Rạng sáng nay, trận chung kết Europa Conference League giữa Roma và Feyenoord đã chính thức diễn ra. SVĐ Kombetare ở Tirana (Albania) là nơi diễn ra trận đấu. Những hình ảnh cho thấy CĐV đã lấp đầy các khán đài, họ cổ vũ cuồng nhiệt trong suốt thời gian thi đấu. 
 
50.000 CĐV Roma tới sân Olympico
50.000 CĐV Roma tới sân Olympico
50.000 CĐV Roma tới sân Olympico

50.000 CĐV Roma tới sân Olympico


Trận đấu đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn và Roma là đội vô địch. Bàn thắng duy nhất của Nicolo Zaniolo ở phút 32 giúp đội bóng của Italia giành chiến thắng 1-0. Đây là chức vô địch châu Âu đầu tiên trong lịch sử của Roma, trong khi đó Feyenoord có lý do để nuối tiếc. Họ đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng.

AS Roma vô địch Conference League ở Tirana, nhưng vẫn có tới hơn 50.000 khán giả tới sân Olympico để cổ vũ cho đại diện của Serie A. Theo đó, CĐV vào sân theo dõi trận đấu qua các màn hình khổng lồ. Và khi tiếng còi chung cuộc vang lên, NHM trên các khán đài đã tràn xuống sân để ăn mừng. 

Rất nhiều CĐV Roma không thể đến Albania, và họ đã tạo ra một bữa tiệc thực sự trên sân nhà của Roma. Từ sân vận động đến các đường phố của thủ đô, những màn ăn mừng bắt đầu diễn ra. Chắc chắn khi thầy trò Jose Mourinho mang cúp trở lại Italia, những màn ăn mừng sẽ còn sôi động hơn nữa.  
VIDEO: Các cầu thủ AS Roma xông vào phòng họp báo ăn mừng với MourinhoVIDEO: Các cầu thủ AS Roma xông vào phòng họp báo ăn mừng với Mourinho
Jose Mourinho và AS Roma đã cùng nhau vô địch Europa Conference League - danh hiệu đầu tiên sau 14 năm chờ đợi. Chính vì vậy, ngay trong lúc vị HLV Bồ Đào Nha...
Jose Mourinho: Người hạnh phúc vẫn đặc biệtJose Mourinho: Người hạnh phúc vẫn đặc biệt
Chức vô địch Europa Conference League đã xuất hiện, như một tín hiệu đầy hứa hẹn về văn hóa chiến thắng mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha mong muốn ở AS Roma.
Điểm nhấn Roma 1-0 Feyenoord: Mourinho và Giallorossi đều làm nên lịch sửĐiểm nhấn Roma 1-0 Feyenoord: Mourinho và Giallorossi đều làm nên lịch sử
Kết quả Roma vs Feyenoord giúp đội bóng Italia vô địch Europa Conference League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
VIDEO: Jose Mourinho khóc nghẹn ngào sau khi cùng Roma làm nên lịch sửVIDEO: Jose Mourinho khóc nghẹn ngào sau khi cùng Roma làm nên lịch sử
HLV Jose Mourinho đã không thể cầm được nước mắt sau khi giúp Roma có chức vô địch UEFA lần đầu tiên trong lịch sử.
Chùm ảnh chức vô địch Europa Conference League ngọt ngào của Roma và MourinhoChùm ảnh chức vô địch Europa Conference League ngọt ngào của Roma và Mourinho
Roma vô địch Europa Conference League 2021/22, đây là phần thưởng xứng đang cho những nỗ lực của thầy trò Jose Mourinho từ đầu mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X