Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympiakos lớn tiếng "hù dọa" M.U

Thứ Ba 25/02/2014 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Miguel Michel tin tưởng quá khứ đã hoàn toàn bị bỏ lại sau lưng và Olympiakos sẽ gây khó cho Man United ở cuộc chạm trán trên sân Karaiskakis rạng sáng mai.

Từng thua đủ cả 4 lần đối đầu với Man United trong khuôn khổ Champions League, nhà cầm quân người Tây Ban Nha dù vậy vẫn cho rằng, tình thế đã thay đổi nhiều và đội bóng vô địch Hy Lạp sẽ là rào cản đáng ngại cho Man United ở trận đấu sắp tới.

HLV Miguel Michel tự tin gây sốc trước M.U
HLV Miguel Michel tự tin gây sốc trước M.U

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Miguel Michel khẳng định Man United mới là đội phải đối mặt với gánh nặng áp lực khi họ chỉ còn duy nhất một mặt trận để chiến đấu và Champions League, dù là sân chơi khó khăn nhất, sẽ là nơi mà “Quỷ đỏ” phải gắng sức nếu còn muốn tìm kiếm một danh hiệu khả dĩ ở mùa giải mà mọi thứ đang dần trở nên tệ hại nhất đối với họ.

Dù không được giới chuyên môn đánh giá cao khi bị coi là đội bóng yếu nhất của vòng 1/8 nhưng thực tế cho thấy, Olympiakos đang cải thiện đáng kể vị thế của mình thời gian gần đây. Bất bại ở mặt trận quốc nội từ tháng 2-2013 đến nay, đoàn quân của HLV Miguel Michel đã thắng 26/28 trận ở mùa giải hiện tại (2 trận còn lại có kết quả hòa) và đang tiến rất gần đến danh hiệu vô địch Hy Lạp thứ 16 trong vòng 18 mùa giải gần nhất.

Theo HLV Michel, các cầu thủ Man United đã nhận được nghiêm lệnh “phải thắng” ở trận lượt đi và đấy chính là áp lực mới nhất mà đoàn quân “Quỷ đỏ” phải gánh chịu. Man United có thể vẫn là một ứng viên vô địch sáng giá nhưng chẳng điều gì có thể khẳng định họ sẽ không thua trước Olympiakos!

Trở ngại duy nhất cho Olympiakos ở trận đấu này là phải đóng cửa một góc khán đài sân Karaiskakis theo lệnh của UEFA sau khi để cho một nhóm khán giả trương những biểu ngữ quá khích, mang dấu hiệu của chủ nghĩa quốc xã xa xưa ở trận đấu với Anderlecht (Bỉ) ở vòng bảng hồi tháng 12-2013. Dù vậy, với 30.000 chỗ còn lại hứa hẹn sẽ được nêm kín khán giả, Olympiakos hy vọng đây sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho đội nhà đồng thời cũng góp phần tạo nên những áp lực nặng nề cho đội khách.

Theo NLĐ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X