Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympiakos 2-1 Dinamo Zagreb: Giấc mơ không còn xa vời

Thứ Năm 05/11/2015 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

3 điểm quý giá trước Dinamo Zagreb đã giúp Olympiacos chiếm ưu thế rất lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng F. Điều đó cũng đồng nghĩa Arsenal đang đối mặt nguy cơ phải làm khán giả kể từ vòng knock-out.

Màn khởi đầu tệ hại của Arsenal ở Champions League mùa này là cơ hội không thể tốt hơn để Olympiacos nuôi hi vọng giành quyền vào vòng 1/8. Và đại diện Hy Lạp đang tận dụng rất tốt ưu thế của mình khi giành thêm 3 điểm trước Dinamo Zagreb. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Olympiacos bởi ngay trong hiệp 1, họ đã bị các vị khách đến từ Croatia dẫn trước 1-0 nhờ cú đánh đầu thành bàn của Armin Hodzic.

Olympiakos 2-1 Dinamo Zagreb Giac mo khong con xa voi hinh anh
Felipe Pardo trở thành người hùng của Olympiacos với cú đúp vào lưới Zagreb

Tấn công nhiều và tạo ra nhiều cơ hội nhưng Olympiacos lại tỏ ra quá đen đủi trước khung thành Dinamo Zagreb. Đặc biệt là ở phút 53, đội chủ nhà đã được hưởng phạt đền nhưng trên chấm 11m, Konstantinos Fortounis lại không thể đánh bại thủ thành Eduardo.

Nếu Olympiacos thua Dinamo Zagreb hoặc chỉ giành được 1 điểm, đó sẽ là kết quả có lợi cho Arsenal. Nhưng các CĐV The Gunners đã không có cơ hội ăn mừng bởi trong thời gian còn lại của trận đấu, Olympiacos đã có màn ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Phút 65, Felipe Pardo đã bắt đầu màn ngược dòng cho Olympiacos với cú sút chìm hiểm hóc gỡ hòa 1-1. Không những có bàn gỡ hòa, đội chủ nhà còn có lợi thế hơn người kể từ phút 79 sau khi hậu vệ Zagreb, Josip Pivaric nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Với ưu thế hơn người, Olympiacos đã gây sức ép mạnh mẽ trong 10 phút cuối trận. Phần thưởng cho họ là bàn thắng kịch tính ở phút 90 và người lập công vẫn là Felipe Pardo.

Với chiến thắng này, Olympiacos đã có 9 điểm, tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 bảng F. Với 6 điểm nhiều hơn Arsenal, trong khi vòng bảng Champions League chỉ còn 2 lượt trận nữa, đại diện Hy Lạp đang chiếm rất nhiều ưu thế trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/8.

Arsenal giờ đã rơi vào tình thế rất hiểm nghèo. Họ chỉ còn cách giành chiến thắng ở 2 trận hạ màn và vượt qua thành tích đối đầu với Olympiacos để có hi vọng vượt qua vòng bảng. Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản với thầy trò Wenger bởi ở lượt trận cuối, họ phải làm khách ở Hy Lạp.

Video clip tổng hợp trận đấu Olympiakos 2-1 Dinamo Zagreb

 

TTĐộiTrậnThắngHòaThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1Bayern Munich4301133+109
2Olympiakos43016609
3Arsenal4103610-43
4Dinamo Zagreb410339-63

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X