Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympiakos 0-3 Bayern Munich: Thomas Muller lại tỏa sáng rực rỡ

Thứ Năm 17/09/2015 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Đức góp cú đúp giúp Bayern khởi đầu thuận lợi trên đường chinh phục Champions League mùa giải năm nay.

Sau hiệp một không có bàn thắng, Bayern mở tỷ số với cú treo bóng từ 30 mét chếch bên cánh phải. Đây giống như một đường chuyền lỗi của Muller nhưng lại trở thành quá khó cho thủ môn Roberto bên phía chủ nhà.

 

Đến cuối trận, Bayern ghi liên tiếp thêm hai bàn thắng nữa nhờ công Gotze và Muller từ chấm phạt đền. Chiến thắng trên đất Hy Lạp đã đưa Bayern lên ngôi đầu bảng F sau vòng đầu tiên. Xếp thứ hai là Dinamo Zagreb khi đội bóng Croatia xuất sắc đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1. Với riêng chân sút Muller, đây là bàn thắng thứ tám của anh chỉ sau sáu trận trên mọi đấu trường cho Bayern mùa này.

Olympiakos khởi đầu trận đấu tốt hơn Bayern khi tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể đánh bại thủ thành Manuel Neuer. Cú đánh đầu của Pajtim Kasami và pha dứt điểm của Alejandro Dominguez trong 10 phút đầu tiên thiếu độ hiểm hóc và sức mạnh để vượt qua đôi tay người gác đền bên phía Bayern.

Cơ hội thực sự đầu tiên của Bayern đến khi nửa thời gian hiệp một trôi qua. Lewandowski dứt điểm cận thành từ cú đá phạt của Alonso nhưng thủ môn Roberto xuất sắc cản phá. Tiền đạo người Ba Lan còn có cơ hội mở tỷ số khác vào cuối hiệp một nhưng cũng không thành công. Quãng thời gian trước giờ giải lao chứng kiến màn trình diễn của thủ môn Roberto khi liên tiếp làm nản lòng Lewandowski, Costa và Muller.

Olympiakos 0-3 Bayern Munich Thomas Muller lai toa sang ruc ro hinh anh
Phong độ của Muller giúp Bayern giành chiến thắng liên tiếp trong bối cảnh vắng hai ngôi sao Ribery và Robben. Ảnh: Reuters.

Thiếu vắng Robben là tổn thất lớn cho Bayern nhưng Muller với duyên ghi bàn gần đây đã khỏa lấp vị trí của ngôi sao Hà Lan bên cánh phải. Sau bàn thắng giúp Bayern lội ngược dòng trước Augsburg cuối tuần qua, Muller tiếp tục ghi bàn quan trọng khi mở tỷ số vào lưới Olympiakos.

Muller thực hiện pha treo bóng vào góc xa trong tình huống thủ môn Roberto vẫn đang đứng sát khung thành. Cú đá của Muller, nếu là anh thực sự dứt điểm, thì đạt tới độ chính xác tuyệt đối làm sững sờ toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà.

Olympiakos có lời đáp trả với hai tình huống dứt điểm nguy hiểm của Ideye và Omar Elabdellaoui. Tuy nhiên Bayern chấm dứt hy vọng của đội chủ nhà với bàn nhân đôi cách biệt của Gotze ở phút 89. Đến những phút bù giờ, Coman mang về quả phạt đền để Muller hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Đội hình xuất phát:
Olympiakos:
16 Roberto 6 Manuel da Costa 14 Omar Elabdellaoui 23 Dimitris Siovas 26 Arthur Masuaku 30 Leandro Salino 10 Alejandro Dominguez 11 Pajtim Kasami 90 Felipe Pardo 91 Esteban Cambiasso 99 Brown Ideye.
Bayern: 1 Manuel Neuer 17 Jerome Boateng 18 Juan Bernat 21 Philipp Lahm 27 David Alaba 6 Thiago Alcantara 11 Douglas Costa 14 Xabi Alonso 23 Arturo Vidal 9 Robert Lewandowski 25 Thomas Muller.

Xem thêm: Trực tiếp Arsenal vs Olympiakos

Theo Vnexpress

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X