Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đi vào lịch sử Chelsea, Giroud gửi “tối hậu thư” cho Sarri

Thứ Sáu 19/04/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn trong chiến thắng 4-3 trước Slavia Praha ở tứ kết Europa League, tiền đạo người Pháp bày tỏ nỗi thất vọng vì không thực sự được trọng dụng tại Stamford Bridge.

Đóng góp một bàn trong chiến thắng vất vả trước Slavia Praha, Olivier Giroud đã nâng tổng số pha lập công của mình ở Europa League mùa giải này lên con số 10, qua đó tiếp tục dẫn dầu danh sách Vua phá lưới giải đấu. Bên cạnh đây, tiền đạo người Pháp cũng đi vào lịch sử The Blues khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được từ 10 bàn thắng trở lên trong một chiến dịch đá cúp Châu Âu.

Giroud phát biểu trận Chelsea 4-3 Slavia Praha hình ảnh
Giroud phát biểu trận Chelsea 4-3 Slavia Praha

Giroud phát biểu sau trận tứ kết lượt về Chelsea 4-3 Slavia Praha: “Tin tôi đi, tôi không bao giờ vui vẻ khi không được thi đấu và phải ngồi dự bị, chỉ là không muốn thể hiện ra mà thôi. Tôi có thể đã 32 tuổi nhưng vẫn còn trẻ trung và sung mãn về mặt thể chất, quan trọng là khát khao cống hiến trên sân cỏ và cố gắng chứng minh cho HLV thấy rằng mình đủ khả năng đá chính thường xuyên.”

Qua hơn một năm khoác áo Chelsea, Giroud dường như vẫn chỉ được tin tưởng cho vai trò dự bị chiến lược ở sân Stamford Bridge. Cơ hội xuất phát chỉ đến với cựu ngôi sao Arsenal những sân chơi thứ yếu như FA Cup, League Cup hay lúc này đây là Europa League. Rõ ràng Giroud có quyền đòi hỏi nhiều hơn từ ông thầy Maurizio Sarri.

Bất chấp không có được chỗ đứng vững chắc, Giroud khả năng cao vẫn sẽ ở lại Stamford Bridge sau mùa hè này, trong bối cảnh Chelsea đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng và buộc phải giữ chân mọi cầu thủ của mình. Bản thân nhà vô địch World Cup 2018 cũng không muốn gây khó dễ cho The Blues, nhưng song song với đó thì anh cũng cần một sự đảm bảo.

Giroud nói thêm: "Tôi đã gặp và nói chuyện với giám đốc Marina Granovskaia. Tôi chưa rõ về tương lai của mình và cũng chưa muốn nói nhiều về nó khi mùa giải vẫn còn chưa kết thúc, nhưng khả năng cao là tôi vẫn sẽ ở lại. Tôi biết CLB có thể sẽ gặp khó khăn với lệnh cấm chuyển nhượng nếu có và cũng sẵn sàng tiếp tục gắn bó để giúp đỡ, nhưng hiển nhiên bản thân tôi cũng cần phải được hạnh phúc.”

Nhọc nhằn lết vào bán kết, Sarri chỉ trích các học trò Chelsea
Phát biểu của HLV người Ý sau chiến thắng thót tim 4-3 trước các vị khách Slavia Praha trên sân nhà Stamford Bridge.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X