Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: ‘Chức vô địch Europa League có ý nghĩa rất lớn đối với tôi!’

Thứ Năm 30/05/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud chia sẻ cảm xúc sau khi vô địch Europa League cùng Chelsea. Tiền đạo người Pháp là tác giả bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-1 của họ trước Arsenal.

Giroud góp công lớn cho Chelsea


Chung kết Europa League mùa 2018/19 chứng kiến Olivier Giroud tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea. Được xếp đá chính trước Arsenal thay vì Gonzalo Higuain, tuyển thủ Pháp đã không khiến ông thầy Maurizio Sarri thất vọng.

Trong hiệp 1, Giroud thiếu chút nữa đã có bàn mở tỷ số nếu cú đá chìm của anh không bị Petr Cech xuất sắc cản phá. Nhưng sau giờ nghỉ, số 18 của Chelsea đã có được điều mình cần. Cú đánh đầu chính xác phút 49 của Giroud đã khai thông thế bế tắc và mở ra chiến thắng tưng bừng cho The Blues.

Olivier Giroud chia sẻ cảm xúc sau khi vô địch Europa League hình ảnh
Giroud cùng Chelsea vô địch Europa League

Trong thời gian còn lại, tiền đạo 32 tuổi còn tham gia trực tiếp vào 2 bàn thắng nữa của Chelsea. Cụ thể, Giroud kiếm về 1 quả phạt đền và kiến tạo “dọn cỗ” đều cho Eden Hazard lập cú đúp. Sau cùng, Chelsea của anh đánh bại Arsenal 4-1 để lần thứ 2 vô địch Europa League trong lịch sử.

Tràn đầy cảm xúc sau chức vô địch


Olivier Giroud chia sẻ cảm xúc sau khi vô địch Europa League cùng Chelsea. Anh còn trở thành chân sút hàng đầu của giải với tổng cộng 11 bàn thắng sau 14 lần ra sân. “Tôi rất tự hào về danh hiệu này. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đó là một phần thưởng lớn cho tôi”, Giroud nói trên trang web chính thức của UEFA.

“Với Chelsea, chức vô địch này cũng rất có ý nghĩa. Chúng tôi đã hoàn thành 2 mục tiêu: Có mặt trong tốp 4 của Premier League, giành vé trực tiếp dự Champions League và giờ là vô địch Europa League. Mùa giải đã thành công và chúng tôi rất tự hào, hạnh phúc.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X