Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud hạnh phúc khi Kante được gọi lên ĐT Pháp

Thứ Sáu 17/05/2024 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
N'golo Kante bất ngờ được triệu tập lên ĐT Pháp dự EURO 2024 và Olivier Giroud vui mừng khi tái ngộ người đồng đội thân thiết.

Giroud vui mừng vì Kante trở lại

Trong danh sách ĐT Pháp dự EURO 2024, tiền vệ N'golo Kante được HLV Didier Deschamps triệu tập. Kante cùng Giroud là hai trường hợp hiếm hoi không thi đấu ở châu Âu lên tuyển Pháp ở đợt hội quân này.

Tân binh của LAFC không giấu được niềm vui khi tái ngộ người đồng đội lâu năm tại EURO tới. Giroud chia sẻ với RMC Sport: "Thật vui khi nghe tin người bạn tốt của tôi sẽ trở lại đội tuyển lần này.

Kante giống như tia nắng của tôi vậy, chúng tôi đã đồng hành ở nhiều đội bóng, giải đấu. Từ Chelsea tới ĐT Pháp, chúng tôi đều có mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau giành những danh hiệu."

Olivier Giroud hạnh phúc khi Kante được gọi lên ĐT Pháp 1
N'golo Kante tái hợp Olivier Giroud tại ĐT Pháp

Kante lần đầu lên tuyển Pháp năm 2016 và đã có 53 lần ra sân cho ĐT Pháp tính tới lúc này. Kante cùng Giroud đã chinh chiến tại hai kỳ EURO 2016 và 2020 cùng World Cup 2018 - giải đấu mà ĐT Pháp lên ngôi vô địch.

Ở World Cup 2022, Kante không được triệu tập. Chấn thương gân kheo khiến Kante ngồi ngoài gần như toàn bộ thời gian của mùa giải 2022/2023. Lần cuối cựu tiền vệ Chelsea ra sân cho ĐT Pháp là vào ngày 3/6/2022.

Về phía Giroud, tiền đạo này vừa hoàn tất bản hợp đồng gia nhập LAFC cách đây chưa lâu. Giroud cho biết thi đấu ở Mỹ sẽ là một trải nghiệm thú vị ở chặng cuối sự nghiệp.

Tiền đạo sinh năm 1986 chia sẻ: "Sự nghiệp của tôi đang đi về giai đoạn cuối. Tôi là người dễ hoài niệm và tôi cảm giác có chút lạ lẫm khi chuyển tới Mỹ thi đấu.

Nhưng cảm giác ấy nhanh chóng bị xua đi bởi cảm giác háo hức được gặp gỡ và thi đấu cùng đồng đội tại EURO tới. Tôi mong rằng hành trình ấy sẽ là trải nghiệm đáng nhớ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X