Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud chính thức chia tay ĐT Pháp sau EURO 2024

Thứ Sáu 24/05/2024 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud cho biết bản thân sẽ chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu ở cấp độ ĐTQG sau kỳ EURO 2024 này.

Olivier Giroud chia tay ĐT Pháp

EURO 2024 này sẽ là giải đấu cuối của tiền đạo Olivier Giroud trong màu áo ĐT Pháp. Chân sút sinh năm 1986 sẽ chính thức chia tay đội bóng áo lam sau giải đấu trên đất Đức hè này.

Chia sẻ với L'Equipe, Giroud cho biết: "Thành thật mà nói, EURO 2024 sẽ là giải đấu cuối cùng của tôi cùng ĐT Pháp. Chắc chắn, tôi sẽ nhớ ĐTQG rất nhiều.

Olivier Giroud chính thức chia tay ĐT Pháp sau EURO 2024 1
Giroud sẽ chia tay ĐT Pháp sau EURO 2024

Nhưng tôi nghĩ ĐT Pháp sẽ có nhiều thay đổi sau kỳ EURO tới. Đã đến lúc cầu thủ như tôi cần nghỉ ngơi để lớp trẻ kế cận. Ngoài ra, tôi cho rằng bản thân cần tìm được sự cân bằng vào lúc này.

Như tôi vẫn thường nói, tôi sẽ dừng lại tới khi nào cơ thể mách bảo. Chắc tôi còn đá tốt được khoảng hai năm nữa cơ, nhưng tôi chọn dừng lại sau kỳ EURO năm nay."

Tiền đạo kỳ cựu cũng chia sẻ về mục tiêu tại EURO tới: "Tôi không nghĩ quá nhiều về mục tiêu ở EURO này. Tôi chỉ muốn cả đội có thể tiến xa xất có thể. 

Nếu có thể lên ngôi, tôi sẽ hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu của mình (trừ Premier League vì giải đấu này quá khó vô địch). Bên cạnh đó, tôi hy vọng mình có thể nâng số bàn thắng cho ĐTQG lên con số 60. Nhưng tôi sẽ không quá bị ám ảnh bởi kỷ lục đó đâu."

Hiện Giroud đã có 57 bàn thắng cho ĐTQG. Cựu tiền đạo Arsenal cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Pháp, vượt những huyền thoại như Henry hay Zidane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X