Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud áp sát kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry cho ĐT Pháp

Thứ Tư 09/06/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của ĐT Pháp trước Bulgaria, cầu thủ đang khoác áo Chelsea đã nâng số bàn thắng cho Les Bleus lên con số 46.

Olivier Giroud chỉ còn kém 5 bàn so với kỷ lục của Henry


Rạng sáng nay, ĐT Pháp có trận giao hữu cuối cùng trước thềm VCK Euro 2020. Thầy trò HLV Didier Deschamps có trận đụng độ Bulgaria. Giống như trận đấu với xứ Wales, bộ ba Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Karim Benzema ra sân ngay từ đầu. Và một lần nữa những ngôi sao tấn công của Les Bleus đã tỏa sáng rực rỡ.
 
Giroud lập cú đúp trước Bulgaria

Giroud lập cú đúp trước Bulgaria


ĐT Pháp kiểm soát bóng tới 71%, dứt điểm 26 lần, 11 trúng đích. Ngược lại, Bulgaria chỉ dứt điểm có 1 lần trong suốt 90 phút. Với sự vượt trội hoàn toàn, đội bóng của HLV Deschamps giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Antoine Griezmann mở tỷ số ở phút 29, chỉ trong vòng 7 phút từ phút 83 đến phút 90, tiền đạo Olivier Giroud ghi liền 2 bàn thắng. Các pha lập công của cầu thủ sinh năm 1986 đều đến theo một kịch bản: Bứt khỏi hậu vệ đối phương để đón đường chuyền từ hai cánh và nhanh chân dứt điểm.

Đây đã là những bàn thắng thứ 45 và 46 của Giroud cho tuyển Pháp, bây giờ anh chỉ còn kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Les Bleus là Thierry Henry có 5 bàn. VCK Euro 2020 là cơ hội để Giroud nâng cao thành tích của mình, qua đó nuôi hy vọng cân bằng hoặc vượt qua thành tích của huyền thoại Arsenal.

Về phần mình, Griezmann cũng áp sát Michel Platini về số bàn cho tuyển Pháp với pha lập công thứ 37, đứng thứ tư trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Pháp.


Top 4 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Pháp


51 - Thierry Henry
46 - Olivier Giroud
41 - Michel Platini
37 - Antoine Griezmann
Giroud lập cú đúp, Pháp chạy đà hoàn hảo cho Euro 2020Giroud lập cú đúp, Pháp chạy đà hoàn hảo cho Euro 2020
Không bung quá nhiều sức do ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu đã tới gần nhưng với sức mạnh và thực lực vượt trội, nhà ĐKVĐ không khó áp đảo quân xanh Bulgaria...
Chelsea đồng loạt giữ chân 2 lão tướngChelsea đồng loạt giữ chân 2 lão tướng
Thiago Silva và Olivier Giroud sẽ ở lại Chelsea thêm 1 mùa giải sau khi được đội bóng thành London kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.
Chelsea có quyết định cực kỳ bất ngờ về tương lai GiroudChelsea có quyết định cực kỳ bất ngờ về tương lai Giroud
Mới đây, BLĐ Chelsea đã chốt tương lai của tiền đạo Olivier Giroud theo cách ít ai tưởng tượng được.
HLV và thành viên của ĐT Pháp chào đón nồng nhiệt 3 người hùng ChelseaHLV và thành viên của ĐT Pháp chào đón nồng nhiệt 3 người hùng Chelsea
Bộ ba cầu thủ của Chelsea gồm NGolo Kante, Kurt Zouma và Olivier Giroud đã được đích thân HLV Didier Deschamps và các thành viên của ĐT Pháp chào đón nhiệt...
Trong tuần tới, AC Milan đón liền 2 tân binh từ ChelseaTrong tuần tới, AC Milan đón liền 2 tân binh từ Chelsea
Hàng loạt tờ báo của nước Anh đưa tin AC Milan đạt được thỏa thuận chiêu mộ Olivier Giroud và Fikayo Tomori từ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X