Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Oliver Kahn: "Tôi nhìn thấy bụng Cris Ronaldo nhiều hơn cả ngực vợ"

Thứ Hai 11/04/2016 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành huyền thoại người Đức khẳng định Real Madrid sẽ phải ăn trái đắng trước Wolfsburg nếu những ngôi sao như Cris Ronaldo còn giữ thái độ như hiện tại.

Giữa tuần này, Real Madrid sẽ có trận đấu rất quan trọng tại Champions League khi tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà. Ở trận lượt đi trên đất Đức, Los Blancos bất ngờ để đối phương đánh bại với tỉ số 2-0. Nhiều chuyên gia nhận định chính sự chủ quan, coi thường đối thủ là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Real Madrid. 
Oliver Kahn Toi nhin thay bung Cris Ronaldo nhieu hon ca nguc vo hinh anh
Thủ thành Oliver Kahn khẳng định Cris Ronaldo và các cầu thủ Real Madrid phải xem lại thái độ của mình.

Mới đây, Oliver Kahn - thủ thành huyền thoại của đội tuyển Đức cũng lên tiếng cho rằng chính thái độ của các cầu thủ Real Madrid là nguyên nhân dẫn đến thất bại của họ. Kahn còn lấy bằng chứng là việc Cris Ronaldo chỉ mặc độc một chiếc quần lót để chụp ảnh ăn mừng sau chiến thắng Barcelona tại trận El Clasico.
"Tôi nhìn thấy bụng của Ronaldo còn nhiều hơn cả ngực vợ mình trong thời gian gần đây" - Kahn châm chọc: "Các cầu thủ Real Madrid ra sân trong trận gặp Wolfsburg cứ như thể họ bị xúc phạm khi phải thi đấu trước đối thủ như vậy. Còn Bale và Ronaldo chẳng tích cực tham gia phòng ngự chút nào, điều đó khiến các hậu vệ cánh của đối phương có thêm rất nhiều khoảng trống để tham gia hỗ trợ tấn công".
Real Madrid vừa có chiến thắng 4-0 cuối tuần trước nhưng chẳng ai đảm bảo Los Blancos có thể vượt qua cửa ải Wolfsburg để tiến vào bán kết Champions League, bởi các đội bóng Đức thường rất khó chơi khi đã có lợi thế dẫn trước.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X