Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Oliver Kahn lo Bayern "chết vì tâm lý"

Thứ Sáu 24/05/2013 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn huyền thoại của Bayern cho rằng hai lần thất bại ở chung kết Champions League gần đây chính là tử huyệt với Hùm xám.

 

Bayern phải ngậm ngùi giành ngôi á quân sau khi lọt vào ba trận chung kết gần đây. Hai lần ở Champions League trước Inter Milan và Chelsea. Một lần ở chung kết cúp quốc gia Đức năm ngoái, thua chính Dortmund với tỷ số 5-2. Điều này khiến cựu thủ môn Oliver Kahn đánh giá Bayern đang ở thế vô cùng bất lợi.

"Tôi tin Bayern đã phân tích những trận chung kết rất kỹ càng", Kahn nói trên tờ Kicker. "Tuy nhiên việc phải xem lại những thất bại đã qua, Bayern sẽ ít nhiều chịu tác động tiêu cực. Rõ ràng đội bóng đang trong một tình cảnh khá khó xử. Tốt nhất vào lúc này, Bayern nên nhớ lại cách họ đã đánh bại Barcelona và thống trị Bundesliga năm nay."

Trong khi đó, Kahn đánh giá cao lợi thế tinh thần của Dortmund. Theo danh thủ 43 tuổi, ngay từ đầu không ai mong đợi Dortmund sẽ giành chức vô địch Champions League. Vào đến chung kết đã là thành công ngoài sức tưởng tượng và Dortmund sẽ rất thoải mái khi đối đầu Bayern.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X