Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Oliver Kahn: "Barcelona sẽ phải trả giá bởi sự mong manh ở hàng phòng ngự"

Thứ Ba 23/04/2013 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Cựu thủ môn của Bayern Munich - Oliver Kahn tự tin tuyên bố rằng Hùm xám xứ Bavaria sẽ có được chiến thắng trong cuộc đối đầu với Barcelona vào tối nay, bởi sự yếu đuối trong khâu phong ngự của đội bóng chủ sân NouCamp.

Barcelona chỉ vượt qua PSG ở vòng tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách và Kahn tin rằng Bayern có thể tận dụng được sự mong manh ở hàng phòng ngự của đội bóng chủ sân NouCamp để có được chiến thắng ở vòng bán kết Champions League.

"Hàng phòng ngự của Barcelona đã thể hiện sự mong manh của mình một cách rất rõ ràng ở mùa bóng năm nay. Đây chính là cơ hội của Bayern để có thể giành chiến thắng." Cựu thủ môn 43 tuổi nói với các phóng viên.

bayern munich
Bayern Munich sẽ giành được chiến thắng trước Barcelona vào tối nay?

Barcelona bước vào trận lượt đi bán kết Champions League mà chỉ có duy nhất một trung vệ đúng nghĩa là Pique. Không có Puyol, Mascherano và Adriano hàng phòng ngự của đội bóng chủ sân NouCamp trở nên dễ tổn thương hơn bao giờ hết. Đây cũng là điều mà giới chuyên môn nhận định là điểm yếu chết người của Blaugrana.

Tuy nhiên, huyền thoại một thời của sân Allianz Arena cũng cho biết rằng, Bayern đừng vì thế mà chủ quan trước Barcelona, bởi đội bóng xứ Catalonia đang sở hữu trong đội hình những ngôi sao có khả năng tạo ra nhiều điều kỳ diệu ở trên sân.

"Tuy nhiên, Bayern cũng đừng chủ quan trước Barcelona, bởi họ đang sở hữu những ngôi sao có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu chỉ bằng một pha chạm bóng. Những cầu thủ như Messi, Iniesta hay Xavi luôn biết cách để tạo ra những điều kỳ diệu ở trên sân. Đó là những cầu thủ có đẳng cấp thế giới. Theo tôi, trận đấu này sẽ diễn ra rất cởi mở bởi cả hai đội đều sở hữu những ngôi sao thượng thừa ở hàng công." Oliver Kahn chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, cựu thủ môn của Bayern cũng nói rằng, sẽ là rất đáng thất vọng nếu như Hùm xám thất bại trước Barcelona và không thể đi tiếp đến trận chung kết Champions League mùa này.

"Nếu không thể vượt qua được Barcelona và lọt vào trận chung kết Champions League năm nay, thì đây là điều đáng thất vọng với các cầu thủ và người hâm mộ của Bayern. Bởi mùa giải này họ đã chứng tỏ được sức mạnh của mình ở giải quốc nội, nên có rất nhiều người mong chờ họ thể hiện được sức mạnh đó ở đấu trường châu lục." Oliver Kahn chốt lại buổi họp báo.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X