Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bất khả chiến bại’ M.U đã sẵn sàng đánh bại PSG!

Thứ Hai 04/03/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận PSG vs MU. HLV người Na Uy cảm thấy đội bóng của mình rất khó bị đánh bại vào lúc này và đã sẵn sàng cho màn hạ bệ PSG tại Champions League.

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Manchester United đang rất tự tin. Ông cùng các cầu thủ đang trào dâng cảm giác bất khả chiến bại và sẵn sàng làm nên điều kỳ diệu trước Paris Saint-Germain.

M.U đã giành được 13 chiến thắng chỉ sau 16 trận vừa qua dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Solskjaer. Thất bại duy nhất của họ tới trên sân nhà trước PSG với tỷ số 2-0 ngay tại Old Trafford ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đó là bất lợi lớn với M.U trước khi hành quân tới Pháp giữa tuần này.

Bất khả chiến bại Man UTD đã sẵn sàng đánh bại PSG hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận PSG vs MU đầy tự tin


Ở trận đấu tới, Paul Pogba sẽ bị treo giò bởi nhận 2 thẻ vàng trong lượt đi. Dù vậy, với khí thế dâng cao mà mới nhất là màn ngược dòng 3-2 của Quỷ đỏ trước Southampton, Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận PSG vs MU đầy tự tin.

“Tôi phải nói rằng chúng tôi cảm thấy bất khả chiến bại”, Solskjaer nói. “Chúng tôi cảm thấy rằng mọi trận đấu chúng tôi tham gia đều có cơ hội chiến thắng. Sự tự tin đang dâng cao trong đội bóng. Họ tự tin bước vào trận đấu, thậm chí biết rằng chúng tôi đang bị dẫn 2-0.”

“Chúng tôi biết tình thế sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đã từng gặp họ và biết đây là đội bóng mạnh trong khi chúng tôi có vô số chấn thương. Nhưng có một vài chàng trai tại đây muốn trở thành một phần trong đó.”

“Chắc chắn, đối với các cầu thủ, họ hiểu bản thân mình có khả năng thế nào. Họ biết rằng đang ở trong một CLB có thể làm nên những điều đặc biệt. Chúng tôi sẽ không đến đó và cam chịu. Chúng tôi sẽ cống hiến hết sức.”

“Chúng tôi phải tiến về phía trước. Chúng tôi có một ngọn núi để leo lên. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ chất lượng.”

Sau cuộc đụng độ với PSG, nhiệm vụ tiếp theo của Solskjaer là cùng các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal ngày chủ nhật. Hai đội đều đặt mục tiêu vào tốp 4 Premier League để có vé dự Champions League mùa giải tới với khoảng cách giữa họ hiện chỉ là 1 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận MU 3-2 Southampton:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X