Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer từ chối lời mời dẫn dắt ĐT Na Uy

Thứ Hai 11/09/2023 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông đã từ chối lời mời làm HLV trưởng ĐT nữ Na Uy, nối dài chuỗi ngày thất nghiệp kể từ khi rời MU.

Cuối năm 2021, HLV Ole Gunnar Solskjaer bị MU sa thải sau chuỗi trận bết bát đầu mùa. Cũng kể từ thời điểm đó, HLV người Na Uy không xuất hiện nhiều trên truyền thông. Những lần hiếm hoi ông xuất hiện là khi cổ vũ con gái đá cho đội nữ của MU.

Đã có một số lời mời tới HLV sinh năm 1973 trong thời gian qua.  Leciester từng ngắm Ole như phương án thay thế Brendan Rodgers. Everton cũng từng quan tâm tới Ole. Nhưng sau cùng HLV này đã từ chối tất cả.

Ole Gunnar Solskjaer gui loi canh bao den cac ngoi sao cua MU
Ole Gunnar Solskjaer chưa muốn trở lại làm HLV

Ông cũng nhận được lời mời từ đội bóng quê nhà Na Uy. Theo đó, ĐT nữ Na Uy từng gửi lời đề nghị tới cựu HLV MU hồi đầu tháng 9. Trước đó, đội bóng này sa thải HLV Hege Riise sau màn trình diễn kém cỏi của đội bóng ở World Cup nữ 2023.

Nhưng HLV Ole đã từ chối cơ hội trở lại công tác huấn luyện. Ông chia sẻ với kênh truyền hình NRK của Na Uy: "Tôi được liên đoàn bóng đá Na Uy liên hệ và trao đổi về vị trí HLV ĐT nữ.

Họ muốn mời tôi làm HLV ĐT nữ Na Uy. Nhưng phải thừa nhận rằng tôi chưa sẵn sàng cho vị trí này. Lẽ đó, tôi đã từ chối lời mời trên."

Trước đó, hồi tháng 5, Ole cũng cho biết mình được nhiều đội bóng hỏi thăm. Nhưng ông đều từ chối vì bản thân HLV này mong chờ một thử thách thật sự thú vị, hoặc một môi trường mới khi trở lại làm HLV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X