Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: ‘Ngược dòng trước PSG không phải nhiệm vụ bất khả thi’

Thứ Tư 06/03/2019 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận PSG vs MU. Bất chấp quá khứ không ủng hộ, chiến lược gia người Na Uy không loại trừ khả năng Quỷ đỏ làm nên cú sốc.

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Manchester United có thể làm nên lịch sử bằng cách giành vé vào tứ kết Champions League. Ở lượt đi vòng 1/8 với Paris Saint-Germain, họ đã thua 2-0 ngay tại sân nhà.

Các bàn thắng của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe đã giúp PSG giành chiến thắng ngay tại Old Trafford cách đây 2 tuần. Điều đó đẩy M.U vào nhiệm vụ gian khó chưa khó dấu hiệu khả quan trong lịch sử. Từ trước tới nay, chưa đội nào có thể đi tiếp sau khi đã thua cách biệt 2 hoặc nhiều hơn trên sân nhà ở lượt đi một vòng knock-out Champions League (34 lần).

SolskjaerNgược dòng trước PSG không phải nhiệm vụ bất khả thi hình ảnh
M.U thua 2-0 trước PSG trên sân nhà

Đã thế, gánh nặng thiếu thốn nhân sự còn đang đè nặng lên M.U. Trước trận, họ không có Paul Pogba do án treo giò rồi một loạt các cầu thủ đội 1 do chấn thương như Anthony Martial, Jesse Lingard, Ander Herrera, Juan Mata, Nemanja Matic và Alexis Sanchez.

Hệ quả là Solskjaer phải tích hợp một số tài năng trẻ vào chuyến làm khách trước PSG, bao gồm Mason Greenwood và James Garner đều mới 17 tuổi. Dù vậy, HLV tạm quyền của M.U vẫn đầy lạc quan và tin rằng đội bóng của mình có thể lật ngược tình thế.

“Đây không khi nào, không khi nào là nhiệm vụ bất khả thi”, Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận PSG vs MU. “Mọi người đều biết chúng tôi có thể làm được và đã làm được những kỳ tích. Năm ngoái, Juventus thua 3-0 trước Real Madrid và sau đó san bằng cách biệt ở lượt về. Rồi còn cặp PSG vs Barcelona năm 2017.”

Solskjaer ‘Ngược dòng trước PSG không phải nhiệm vụ bất khả thi’ hình ảnh 2
Solskjaer vẫn tin vào một cuộc ngược dòng

“Có rất nhiều ví dụ về các đội có thể lật ngược tình thế như vậy. Khi không ai tin bạn, luôn là cơ hội để bạn thể hiện mình. Những cầu thủ này không quen thất bại và chúng tôi không hài lòng với trận thua trên sân nhà.”

“Khi ở phong độ cao nhất, chúng tôi có thể đối đầu với họ. Chúng tôi cần có bàn thắng sớm và sau đó bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X