Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: ‘MU sẽ thắng 4-2 trên sân PSG’

Thứ Năm 14/03/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận PSG vs MU. HLV trưởng Quỷ đỏ tự tin họ có thể làm nên điều kỳ diệu ở lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG.

Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn Manchester United sẽ chơi tấn công ở lượt về vòng 1/8 Champions League với Paris Saint-Germain. Họ quyết tâm đảo ngược trận thua 0-2 ở lượt đi.

Với 2 bàn thắng của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe, PSG đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay trên sân Old Trafford cách đây 3 tuần. Sự ê chề của M.U còn thể hiện qua tấm thẻ đỏ của Paul Pogba trong những phút cuối và vắng mặt khi hai đội tái ngộ tại Paris.

Solskjaer Manchester United sẽ thắng 4-2 trên sân của PSG hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận PSG vs MU đầy tự tin


Vấn nạn chấn thương cũng đeo bám M.U trước lượt về tại sân Công viên các Hoàng tử. Khả năng kịp bình phục chấn thương cho màn tái đấu PSG của những Anthony Martial, Ander Herrera và Nemanja Matic cũng còn bỏ ngỏ.

Hy vọng về cuộc ngược dòng của M.U với nhiều người là mong manh. Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận PSG vs MU lại có niềm tin lớn. “Chúng tôi không thể buông xuôi, chúng tôi có phong độ sân khách tuyệt vời”, Solskjaer nói trên trang web chính thức của CLB.

“Chúng tôi không thể bước ra sân mà bỏ quên tinh thần chiến đấu. Chúng tôi sẽ tới đó và tận hưởng trận đấu. Chúng tôi biết đó là hiểm địa và PSG từng chơi rất tốt ở Old Trafford. Sẽ là một thử thách lớn cho các cầu thủ của chúng trong việc tới đó và thể hiện những gì mình có thể.”

“Chúng tôi muốn thắng 4-2 hơn là cố gắng để có được tỷ số 2-0. Nếu bạn có thể giành chiến thắng với tỷ số 1-0 sau hiệp 1 thì mọi thứ đều có thể xảy ra trong hiệp 2.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X