Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ PSG, Solskjaer bất chấp mọi đối thủ tại tứ kết Champions League

Thứ Năm 07/03/2019 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận PSG 1-3 MU. HLV người Na Uy khẳng định không quá bận tâm đến đối thủ của Quỷ đỏ ở tứ kết Champions League.

Bất chấp đã để thua 2-0 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Manchester United vẫn có thể đảo ngược tình thế trước Paris Saint-Germain. Tái ngộ tại đất Pháp đêm qua, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã giành chiến thắng 3-1.

Cú đúp của Romelu Lukaku cùng 1 bàn của Marcus Rashford đã giúp M.U giành vé vào tứ kết Champions League bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3 sau 2 lượt trận). Đây là lần đầu tiên sau 5 năm Quỷ đỏ đi tới tận vòng này của đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận PSG 1-3 MU hình ảnh
M.U đã lọt vào tứ kết Champions League

Với việc Real Madrid và Borussia Dortmund đã bị loại khỏi Champions League, câu hỏi về chức vô địch giải đấu có phải một triển vọng thực tế với M.U hay không được gửi đến HLV Solskjaer. “Tất nhiên, chúng tôi mơ về những gì tốt đẹp”, ông trả lời các phóng viên.

“Chúng tôi có thể đi đến tận cùng con đường. Nhưng lúc này, chúng tôi muốn chờ kết quả bốc thăm và tính toán cho từng trận đấu. Chúng tôi đã gặp vô số chấn thương, treo giò, nhưng đó lại là một điều tốt khi ngày hôm nay chúng tôi có một đội bóng mới, nhiều năng lượng.”

“Chúng tôi biết rằng mình cần phải hoàn thiện, làm việc chăm chỉ và chúng tôi có một đội hình đủ để làm nên chuyện.”

Solskjaer mac ao bib nhu the chuan bi xo giay vao chan

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận PSG 1-3 MU đầy tự tin


Mới đây, đồng đội cũ Gary Neville đã khẳng định sớm muộn Solskjaer sẽ trở thành HLV chính thức của M.U. Về triển vọng ở lại đây lâu dài, nhà cầm quân 46 tuổi cho hay: “Tôi tiếp tục thực hiện công việc của mình tốt nhất có thể mỗi ngày và sau đó hãy xem điều gì xảy ra.”

“Đó là một thời gian tuyệt vời, với các cầu thủ và nhân viên đã cùng tôi làm việc. Tôi phải nói rằng tôi sẽ tận hưởng công việc này miễn là tôi còn được trao cơ hội. Nếu đó là 2 hay 3 tháng nữa, tôi vẫn sẽ tận hưởng nó với nụ cười.”

“Tôi đang lên kế hoạch cho tương lai của CLB. Không quan trọng tôi có ở đây hay không. Tôi vẫn đưa ra lời khuyên và ý kiến cho mùa giải tới. Tôi cũng là một người hâm mộ và muốn điều tốt nhất cho M.U. Thật tuyệt vời khi được làm việc tại đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X