Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Oezil bị “nguyền rủa” vì hành vi… đổi áo giữa giờ

Thứ Tư 18/03/2015 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến hành vi đổi áo của Oezil với Kondogbia trong giờ nghỉ trận đấu giữa Monaco vs Arsenal, không ít CĐV Pháo thủ đã cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Oezil bi chi trich vi doi ao giua gio trong tran Monaco vs Arsenal hinh anh
Oezil bị chỉ trích vì hành động đổi áo với Kondogbia trong thời gian nghỉ giải lao giữa hai hiệp

Phải hành quân đến sân Monte Carlo sau thất bại 1-3 ở lượt đi, đương nhiên thầy trò HLV Wenger cũng không có nhiều hy vọng để lật ngược thế cờ. Mặc dù vậy, trong tình cảnh “không còn gì để mất”, đội bóng thành London đã cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn ở cuộc đối đầu giữa Monaco vs Arsenal rạng sáng nay. Thế nhưng, thắng lợi chung cuộc 2-0 (hòa 3-3 sau hai lượt trận) vẫn là chưa đủ để Pháo thủ đi tiếp do kém hơn đại diện nước Pháp về số lượng bàn thắng sân khách.

Được kỳ vọng khá nhiều trên hàng công Arsenal nhưng Mesut Oezil lại chính là nhân tố thi đấu vô cùng mờ nhạt trong đội hình Pháo thủ. Đáng chú ý, vào thời điểm nghỉ giải lao giữa hai hiệp, cầu thủ người Đức còn quyết định “đổi áo đấu sớm” với tiền vệ Geoffrey Kondogbia bên phía Monaco. Điều này khiến các CĐV Arsenal cảm thấy hết sức bức xúc vì cho rằng đây là điềm không may đối với đội bóng thành London.

Lẽ ra, nếu như Oezil thực hiện hành vi đổi áo trong đường hầm hoặc phòng thay đồ thì sẽ chẳng có vấn đề gì. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Real lại “công khai” đổi áo ngay khi đang đi bộ trên đường pitch SVĐ. Ngay lập tức, rất đông người hâm mộ Pháo thủ đã lên tiếng chỉ trích hành động vô cùng khó hiểu này của cầu thủ 26 tuổi.

Bản thân cựu danh thủ Paul Scholes cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi bình luận trận đấu trên kênh ITV: “Chẳng ai thích điều này cả. Đáng nhẽ Oezil nên để đến cuối trận, như vậy sẽ tốt hơn. Bạn nên làm điều đó trong đường hầm, hoặc phòng thay đồ, thay vì để nó diễn ra trước mắt các CĐV”.

Đây cũng không phải lần đầu tiên một cầu thủ Arsenal bị la ó vì hành vì đổi áo với cầu thủ đối phương ngay sau hiệp thi đấu thứ nhất. Cách đây không lâu, hậu vệ Andre Santos từng phải chịu rất nhiều chỉ trích sau khi “trao áo” cho Robin Van Persie. Mặc dù đã xin lỗi các CĐV Pháo thủ nhưng sau đó, ngôi sao người Brazil vẫn phải nói lời chia tay sân Emirates. Liệu kịch bản này có lặp lại với trường hợp của Oezil?

Xem thêm video trận Monaco 0-2 Arsenal (Lượt về vòng 1/8 Champions League 2014/2015)

Nam Anh

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X