Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard vẫn lạc quan sau khi Arsenal bị Sporting loại khỏi C2

Thứ Sáu 17/03/2023 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard thừa nhận rằng Arsenal đã chơi không đúng với đẳng cấp của mình trong phần lớn thời gian trận gặp Sporting và phải nhận thất bại.

Odegaard chỉ ra nguyên nhân khiến Arsenal thua Sporting

Hòa nhau với tổng tỉ số 3-3 sau 2 lượt trận tính cả hiệp phụ, Arsenal và Sporting phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu cân não. Ở đó, Pháo Thủ gục ngã với thất bại 3-5 chung cuộc. 

Sau trận đấu, đội trưởng Martin Odegaard chỉ ra nguyên nhân khiến Arsenal thất bại. Cụ thể, cầu thủ người Na Uy cho rằng mình và các đồng đội chơi không đúng sức trong phần lớn thời gian trận đấu.

Odegaard chia sẻ:

"Chúng tôi đã chơi tốt trong một số thời điểm. Nhưng phần lớn thời gian trận đấu ngày hôm nay, Arsenal chơi không đúng với đẳng cấp của mình. 

Sporting là một đối thủ mạnh. Chúng tôi đã xác định điều này và chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận đấu. Nhưng vấn đề lớn nhất vẫn là ở chúng tôi. Chúng tôi đã không chơi bóng đúng với đẳng cấp của mình như chúng tôi vẫn thường làm trong thời gian qua. Kết quả này thật đáng thất vọng."

Odegaard vẫn lạc quan sau khi Arsenal bị Sporting loại khỏi C2 1
Odegaard cùng Arsenal dừng bước tại Europa League sau thất bại trước Sporting.

Dù bị loại khỏi Europa League, Odegaard vẫn lạc quan về phần còn lại của mùa giải của Arsenal. Pháo Thủ hiện chỉ còn duy nhất mục tiêu Premier League khi đã bị loại ở cả 3 giải đấu cúp.

"Kết quả này chắc chắn rất thất vọng. Đó là cú sốc lớn với Arsenal. Nhưng không thể phủ nhận đây là mùa giải tuyệt vời của chúng tôi. Chúng tôi đã làm được nhiều điều tuyệt vời kể từ đầu mùa. 

Giờ là lúc chúng tôi dồn toàn bộ sự tập trung của mình cho Premier League. Chúng tôi phải hướng về phía trước để mong chờ vào cái kết tuyệt vời khi mùa giải khép lại."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X