Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương khen Messi giỏi và khiêm tốn nhất quả đất

Thứ Ba 28/09/2021 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Lucas Ocampos, Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại song cũng là người khiêm tốn và giản dị.

Lionel Messi ra mắt Barcelona ở tuổi 17 vào năm 2004 và có sự nghiệp 17 năm lừng lẫy tại đây với vô số danh hiệu và thành tích. Cầu thủ người Argentina từng bước khẳng định tầm vóc và trước khi chia tay hè này, anh ghi tới 672 bàn sau 778 trận cho Blaugrana, một kỷ lục của họ.

Lionel Messi
Messi rời Barca tới PSG hè này

Vì những khó khăn tài chính, Messi buộc phải rời Barca trước khi tới Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trước khi tới PSG, Messi đã cùng Argentina giành chức vô địch Copa America. Lucas Ocampos – đồng đội cùng lão tướng 34 tuổi đăng quang ở giải đấu mới có chia sẻ về anh:

“Messi là một chàng trai bình thường như mọi người”, cầu thủ chạy cánh của Sevilla nói với Goal. “Anh ấy giống như bạn thấy trước ống kính TV và trên sân cỏ. Đó là người khiến bạn cảm thấy dễ gần.”

“Mặc dù là cầu thủ giỏi nhất mọi thời đại, Messi là một người điềm tĩnh, khiêm tốn và giản dị.”

Lucas Ocampos
Ocampos chia sẻ về đàn anh đồng hương

Ocampos nói thêm về việc Messi bất ngờ rời Barca: “Rất khó để chấp nhận sự thực là Messi không còn ở Barcelona và không còn cơ hội so tài với anh ấy nữa.”

“Tôi nghĩ khi thi đấu với những người giỏi nhất, bạn sẽ phát huy hết khả năng của bản thân. Do đó, không có Messi ở La Liga là một điều đáng tiếc.”

Messi đang trong quá trình hòa nhập với đội bóng mới PSG. Tuyển thủ Argentina đã có 3 lần ra sân cho Les Parisiens nhưng chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X