Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàn em lên tiếng bảo vệ Messi, đáp trả chỉ trích của CĐV Argentina

Thứ Sáu 06/09/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi luôn phải nhận nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn ở đội tuyển Argentina nhưng cầu thủ Lucas Ocampos cho rằng những chỉ trích này rất thiếu công bằng.
Messi có mối quan hệ không mấy thân thiện với các CĐV Argentina. Anh được giao trọng trách đưa La Albiceleste tới thành công nhưng cho đến giờ đã thất bại trong 3 trận chung kết ở cấp đội tuyển. Tài năng của Messi luôn bị hạ thấp khi các CĐV chỉ ra rằng Maradona đã đưa một đội hình Argentina bình thường vô địch World Cup 1986.

Nhưng người đàn em đồng hương Ocampos tin rằng gánh nặng đưa đội tuyển tới vinh quang không nên chỉ đặt lên vai một người. Anh cũng tiết lộ rằng mọi cầu thủ Argentina đều đánh giá cao những gì mà Messi cống hiến cho đội bóng khi ra sân.

Ocampos bảo vệ Lionel Messi, đáp trả chỉ trích của CĐV Argentina hình ảnh

Ocampos lên tiếng bảo vệ Messi, đáp trả chỉ trích của CĐV Argentina


“Tôi nghĩ rằng Argentina là một trong số ít những quốc gia chỉ trích Messi vì những gì anh ấy làm. Nhưng tôi nghĩ có hơn 90% người trên thế giới biết tài năng mà anh ấy sở hữu”.


Sáng nay, đội tuyển Argentina đã bị Chile cầm hòa với tỉ số 0-0 trong một trận giao hữu khi Messi vắng mặt. Đây là trận đấu mà HLV Scaloni ưu tiên những cầu thủ trẻ. 2 cầu thủ xuất phát trên hàng công là Paulo Dybala và Lautaro Martinez trong khi Sergio Aguero ngồi dự bị.

Sau trận hòa với Chile, Argentina sẽ đá thêm một trận giao hữu với Mexico sau đây vài ngày.

Ở đợt tập trung lần này, Ocampos đã bỏ lỡ cơ hội ra mắt đội tuyển Argentina vì chấn thương. Cầu thủ 25 tuổi đã được gọi vào đội tuyển lần này nhưng đáng tiếc là chấn thương vào phút chót khiến anh không thể tận dụng cơ hội này để gây ấn tượng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X