Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Oanh liệt vào chung kết, Liverpool hướng dẫn CĐV đặt vé máy bay sớm

Thứ Tư 08/05/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngược dòng ngoạn mục trước Barca với tỷ số 4-0 trong trận lượt về, Lữ đoàn đỏ đã có năm thứ 2 liên tiếp đi đến trận đấu cuối cùng. Tất nhiên, các CĐV Liverpool đặt vé máy bay tới Madrid ngay từ bây giờ.


Gia tăng lượng mua vé sang Tây Ban Nha
 

Rạng sáng nay, thầy trò Jurgen Klopp đã xuất sắc hạ gục Barca 4 bàn không gỡ, qua đó đi đến trận chung kết Champions League với kết quả chung cuộc 4-3. Vào đầu tháng Sáu, trận đấu được mong chờ nhất mùa giải sẽ diễn ra tại thủ đô Madrid, SVĐ Wanda Metropolitano – sân nhà của Atletico.
 
Liverpool sẽ phải chờ tới đêm nay (giờ Việt Nam) để xác định đối thủ của mình trong trận chung kết. Nhưng các CĐV của họ thì không thể chờ lâu hơn nữa. Đã có rất nhiều người bắt đầu đặt vé máy bay sang Tây Ban Nha để chuẩn bị cổ vũ cho đội bóng thân yêu, với hy vọng lặp lại chiến tích Istanbul 2005 lịch sử.

Hàng loạt CĐV Liverpool đặt vé máy bay tới Madrid ngay từ bây giờ hình ảnh

Với CĐV Liverpool, mọi ngả đường đều dẫn tới sân bay John Lennon


Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6 (giờ Việt Nam), tương đương tối 1/6 theo giờ địa phương tại thủ đô Madrid. Đáng chú ý ở chỗ, không có chuyến bay trực tiếp từ Liverpool tới Madrid vào ngày 1/6, bởi vậy người hâm mộ phải đến từ ngày 31/5. Mức giá vé cũng được xác định, rơi vào 511 bảng Anh (khoảng hơn 15 triệu đồng).
 
Thậm chí, trang chủ của Liverpool cũng thông báo Easyjet vẫn còn nhiều chỗ vào thời điểm đó. Chuyến bay sẽ khởi hành vào lúc 6h10 tại sân bay John Lennon, thành phố Liverpool và đến nơi lúc 9h35 sáng. Người hâm mộ có thể tham quan thủ đô Tây Ban Nha hơn 1 ngày, và có mặt tại SVĐ Wanda Metropolitano vào tối hôm sau 1/6.

Thong so tran dau Liverpool 4-0 Barca

Thông số trận đấu Liverpool 4-0 Barca

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X