Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ô tô điều khiển từ xa làm nhiệm vụ bất ngờ ở trận khai mạc Euro 2020

Thứ Bảy 12/06/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chiếc ô tô điều khiển từ xa đã làm nhiệm vụ đưa trái bóng vào sân trong trận đấu giữa Italia và Thổ Nhĩ Kỳ, khoảnh khắc này ngay lập tức trở thành đề tài được bàn luận trên mạng xã hội.

Bất ngờ với cách đưa trái bóng vào sân


Thành phố Roma của Italia là nơi diễn ra lễ khai mạc và trận đấu đầu tiên của VCK Euro 2020, nơi Italia sẽ tiếp đón cách vị khách Thổ Nhĩ Kỳ. Một lễ khai mạc hoành tráng đã diễn ra trên sân Olympico với sự góp mặt của 16.000 người hâm mộ trên khán đài.
 
Italis vs Thổ Nhĩ Kỳ
Italis vs Thổ Nhĩ Kỳ

Chiếc xe ô tô điều khiên từ xa đưa trái bóng vào sân ở trận Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ


Những người may mắn được vào bên trong sân vận động và những khán giả đang xem qua truyền hình đã được nghe ca sỹ người Italia - Andrea Bocelli trình diễn hát bài Nessun Dorma mang tính biểu tượng, đây là bài hát chính thức của Italia 90. Trong khi Bocelli biểu diễn, 24 quả bóng bay heli tạo thành một chùm duy nhất - như một biểu tượng của sự thống nhất.

Cuối cùng, ba huyền thoại Martin Garrix, Bono và The Edge kết hợp với nhau trình diễn bài hát chính thức của Euro 2020 "We Are The People". Sau một buổi lễ khai mạc tuyệt đẹp, cả châu Âu đã rất khao khát được chứng kiến trận đấu giữa Italia và Thổ Nhĩ Kỳ. 

Bất ngờ đã diễn ra khi các trọng vài bước vào sân mà không mang theo bóng. Theo đó, một chiếc ô tô điều khiển từ xa có nhiệm vụ đưa trái bóng vào vòng tròn trung tâm, và trên mạng xã hội Twitter, những tranh cãi đã nổ ra sau hành động tương đối bất ngờ từ ban tổ chức.
 
video


Một người bình luận: “UEFA đã cắt cử riêng một người điều khiển chiếc xe mang trái bóng vào sân, tôi thực sự khó hiểu hành động của họ”, một người khác nói: “Đội trưởng của hai đội và trọng tài chính chờ đợi trái bóng được đưa vào sân trong trạng thái khá sốt ruột, có lẽ đây là lần đầu tiên họ chứng kiến hình ảnh như vậy”.

Sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Italia đã dồn lên phần sân của đối thủ. Họ dứt điểm 24 lần, 8 trúng đích trong khi đội khách chỉ có 3 lần dứt điểm không trúng đích. Với sự áp đảo về mọi mặt, Italia giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này, họ tạm thời dẫn đầu ở bảng A. Trận đấu còn lại ở bảng đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa xứ Wales và Thụy Sỹ.
Immobile xúc động sau chiến thắng mở màn của Italia tại Euro 2020Immobile xúc động sau chiến thắng mở màn của Italia tại Euro 2020
Ciro Immobile đã đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Italia trước Thổ Nhĩ Kỳ ngày khai mạc Euro 2020 và bày tỏ cảm xúc của mình.
Chú chó thông minh nhất nước Anh dự đoán trận ra quân của Tam sư gặp CroatiaChú chó thông minh nhất nước Anh dự đoán trận ra quân của Tam sư gặp Croatia
Willow – chú chó thông minh nhất nước Anh đã dự đoán kết quả trận ra quân tại VCK Euro 2020 của Tam sư trước Croatia. Chú chó này đã mang đến niềm vui cho thầy...
Nhận định xứ Wales vs Thụy Sỹ (20h00 ngày 12/6): Trông cả vào Gareth BaleNhận định xứ Wales vs Thụy Sỹ (20h00 ngày 12/6): Trông cả vào Gareth Bale
Xứ Wales bị đánh giá thấp hơn Thụy Sỹ ở lượt trận mở màn bảng A VCK Euro 2020, và hy vọng giành điểm của họ phụ thuộc hoàn toàn vào phong độ của siêu sao...
Nhận định Đan Mạch vs Phần Lan (23h00 ngày 12/6): 3 điểm cho lính chì?Nhận định Đan Mạch vs Phần Lan (23h00 ngày 12/6): 3 điểm cho lính chì?
Đan Mạch luôn chơi rất tốt trước Phần Lan, họ đang hướng đến 3 điểm trước đối thủ trong trận ra quân ở bảng B VCK Euro 2020.
HLV Mancini: Italia còn lâu mới là ứng viên vô địchHLV Mancini: Italia còn lâu mới là ứng viên vô địch
Có màn ra quân suôn sẻ tại bảng A VCK EURO 2020, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã chứng tỏ sức mạnh đáng sợ của mình. Tuy vậy, thuyền trưởng đội bóng này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X