Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nước Pháp chia ngả vì bến đỗ gây sốc của Mourinho

Thứ Năm 28/03/2019 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cựu danh thủ Chrisophe Dugarry và Willy Sagnol chia sẻ ý kiến trái chiều trước thông tin HLV người Bồ Đào Nha có thể đến với Ligue 1 và dẫn dắt CLB Lyon.

Jose Mourinho vẫn đang thất nghiệp hơn ba tháng nay sau khi bị Manchester United sa thải. Tuy nhiên trong không ít lần được phỏng vấn, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định ông sẽ quay trở lại với bóng đá và tiếp tục sự nghiệp cầm quân bắt đầu từ mùa giải tới đây.

Bến đỗ mới của Mourinho vẫn còn như ẩn số nhưng khả năng cao được đồn đoán sẽ lại là một CLB tên tuổi và có tiềm lực vững mạnh, đơn cử như Paris Saint-Germain, Bayern Munich hay thậm chí đội bóng cũ Inter Milan (Real Madrid thì đã tái bổ nhiệm Zidane).

Nước Pháp chia ngả vì bến đỗ gây sốc của Mourinho hình ảnh
HLV Jose Mourinho dẫn dắt Lyon từ mùa hè 2019?

Tuy nhiên, Mourinho cũng hoàn toàn có thể gây sốc khi quyết định chỉ đến với một Lyon tương đối khiêm tốn so với các đại gia hàng đầu Châu Âu. Đây là thông tin được tiết lộ bởi đích thân chính Bruno Genesio, HLV đương nhiệm của đội bóng nước Pháp nhưng sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.

Đa dạng động thái phản ứng của giới mộ điệu trước thông tin này, thậm chí không phải ai cũng vui mừng phấn khích dù rằng Ligue 1 có thể chào đón thêm hiếm hoi một trong những HLV đẳng cấp hàng đầu thế giới, chưa kể sự thú vị với một đội bóng không thuộc hàng ông lớn như Lyon.

Phát biểu ủng hộ của cựu tiền đạo Chrisophe Dugarry: “Thật tuyệt vời nếu Mourinho quyết định lựa chọn dẫn dắt Lyon và chinh chiến ở Ligue 1. Đây hẳn là cảm giác mang dư vị quá khứ, thời ông ấy bắt đầu đi lên từ những gì khiêm tốn như Porto và giải Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ Lyon sẽ là bến đỗ hoàn hảo để Mourinho làm lại sự nghiệp.”

Trong khi đó, cựu hậu vệ Willy Sagnol phản đối: “Nếu Mourinho gia nhập Ligue 1 thì ông ấy chỉ có thể lựa chọn PSG mà thôi, không thể là một đội bóng Pháp nào khác. Mô hình kinh tế của bóng đá Pháp vẫn chủ yếu dựa trên đào tạo và giao dịch các cầu thủ trẻ. Mourinho thì sao? Ông ấy không thường xuyên trao cơ hội thi đấu cho các cầu trẻ, thay vào đó chỉ ưa chuộng những ai kinh nghiệm và đã khẳng định được tên tuổi.”

Man Utd sa thải Mourinho: Khi cả thời đại bóng đá cũng sa thải “người lạc hậu”
Jose Mourinho thất bại thảm hại ở Old Trafford đơn giản bởi tư tưởng lỗi thời và cả sự bảo thủ không chịu thay đổi của ông. Một trong những HLV từng xuất sắc...
Góc Man Utd: Mourinho đã tự đào thải khỏi thế giới bóng đá từ lâu…
Cũng không hẳn là lâu lắm, chính xác khoảng trung tuần tháng Hai đầu năm nay, khi trận đấu bạc nhược ở Sevilla đã bóc trần sự thật HLV người Bồ Đào Nha không...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X