Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barca rất khó vô địch Champions League mùa này"

Thứ Hai 10/08/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã vượt qua Napoli để vào tứ kết Champions League gặp Bayern Munich, theo cựu cầu thủ người Bồ Đào Nha, Nuno Gomes thì đội chủ sân Camp Nou rất khó vô địch C1 mùa này.

Nuno Gomes không đánh giá cao Barca


Barca đang trải qua một mùa giải không như mong muốn. Đội chủ sân Camp Nou không thể vào chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, họ cũng thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga với đại kình địch Real Madrid. Barca chỉ còn duy nhất mặt trận Champions League để cứu vãn một mùa giải thất bại.
Nuno Gomes không đánh giá cao Barca ở C1 201920 hình ảnh

Nuno Gomes cho rằng Barca khó vô địch C1 mùa này


Ở đấu trường châu Âu, Barca vừa đánh bại Napoli 3-1 trên sân nhà để vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Đối thủ của họ ở vòng tứ kết sẽ là Bayern Munich, đội bóng đã đánh bại Chelsea 7-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8.

Nếu đánh bại Bayern Munich, nhiều khả năng Barca sẽ đụng độ Man City ở bán kết. Đội bóng nước Anh chỉ phải gặp Lyon ở tứ kết. Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ người Bồ Đào Nha, Nuno Gomes nhận định cơ hội vô địch C1 của Barca ở mùa giải năm nay, anh nói:

"Trước khi mùa giải diễn ra, tôi dự đoán Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Tôi vẫn bảo lưu quan điểm của mình. Trong đội hình của họ có Bernardo Silva, một cầu thủ mà tôi rấy thích. Tôi nghĩ Lyon không phải là đối thủ xứng tầm của Man City, họ sẽ vào bán kết".

"Barca sẽ đấu với Bayern Munich, ở thời điểm hiện tại đội bóng nước Đức được đánh giá cao. Nếu Barca có thể bán kết, họ nhiều khả năng sẽ gặp Man City, đây cũng là trận đấu khó khăn với Messi và các đồng đội. Với những gì Barca đã thể hiện ở mùa giải năm nay, tôi không đánh giá quá cao họ".

"Khi chỉ thi đấu 1 trận, mọi đội bóng đều có cơ hội. Tuy nhiên, tôi đánh giá khả năng vô địch của Man City cao nhất, sau đó là Bayern Munich".

Điểm tin bóng đá sáng 10/8: Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo
Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo, Arsenal trở lại thương vụ James Rodriguez, Barca nhắm mua hậu vệ cánh trái,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Đến sân cổ vũ Barca, Arthur bị đuổi về
Arthur đã bị bảo vệ sân Camp Nou từ chối cho vào sân khi tới dự khán trận đấu giữa Barca vs Napoli tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2020.
Lewandowski hờ hững khi tiến sát siêu kỷ lục của Ronaldo
Lewandowski khẳng định anh không nghĩ nhiều đến kỷ lục cá nhân và chỉ hướng đến mục tiêu đưa Bayern vượt qua Barca ở vòng tứ kết sắp tới sau khi lập cú đúp vào...
Điểm tin bóng đá sáng 9/8: Barca sẵn sàng bán rẻ bom xịt cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/8.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X