Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Noni Madueke: "Dư luận đang lo lắng quá nhiều về Chelsea"

Thứ Năm 05/09/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Noni Madueke, vấn đề tại Chelsea lúc này không nghiêm trọng như những gì được quan sát từ bên ngoài.

Noni Madueke tiết lộ về nội tình Chelsea

Ở mùa giải thứ hai khoác áo Chelsea, Noni Madueke đã có những sự tiến bộ nhất định. Trong trận đấu với Wolves ở vòng 2 Premier League, Madueke đã ghi một hattrick. Phong độ ấn tượng của Madueke giúp cầu thủ này có suất lên ĐT Anh ở đợt hội quân này.

Chelsea đang có những thay đổi dưới thời HLV Enzo Maresca. Madueke cho biết HLV người Italia đã thúc đẩy tiền đạo này mỗi ngày, giúp Madueke ngày một hoàn thiện. Tiền đạo người Anh cũng tiết lộ rằng nội tình ở Chelsea lúc này không phức tạp như người hâm mộ vẫn lo lắng.

Cụ thể, Madueke chia sẻ trên talkSPORT: "Tất nhiên rồi, khi nhìn từ bên ngoài, những gì người hâm mộ thấy thường bị phóng đại lên đôi chút. Còn từ nội bộ đội bóng, Chelsea là một nơi tuyệt vời.

Noni Madueke Dư luận đang lo lắng quá nhiều về Chelsea 1
 Noni Madueke chia sẻ về nội bộ Chelsea

Nhưng cùng với đó, chúng tôi sẽ còn nhiều điều phải làm, trước mắt là với những tân binh. Ngoài ra còn các vấn đề khác nữa, như doanh thu, điều hành. Nhưng là một cầu thủ, nhiệm vụ của tôi là thi đấu tốt ở trong sân.

Bởi đã là cầu thủ thì không nên mất quá nhiều thời gian để tâm tới những vấn đề ngoài chuyên môn. Bạn cần tập trung vào bóng đá, thể hiện phong độ tốt nhất của mình mỗi khi được trao cơ hội và đó cũng là những gì tôi đã và đang làm."

Cũng trong buổi chia sẻ với talkSPORT, Madueke chia sẻ về mối quan hệ với Cole Palmer: "Chúng tôi đã chơi bóng cùng nhau được 8 năm rồi. Thật vui khi được làm đồng đội và gắn bó thân thiết cả trong và ngoài sân với Palmer.

Thật dễ dàng khi chơi bóng với người mà bạn quý mến. Bởi Cole luôn biết những gì bạn thích làm và tôi cũng biết những gì Cole thích thực hiện. Mong rằng sự gắn kết giữa tôi và Cole sẽ mãi bền chặt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X