Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: "Tội đồ" Karius nói gì sau màn "tỏa sáng" ở chung kết Champions League 2017/18?

Chủ Nhật 27/05/2018 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Gareth Bale, cầu thủ lập cú đúp mà thủ môn Karius mới là cầu thủ "sáng" nhất sân Olympiyskyi đêm qua khi mắc hai sai sót không thể tha thứ, dẫn trực tiếp đến 2 bàn thắng của Real Madrid.

Karius nói gì về sai lầm mắc phải ở chung kết Champions League 2017/18?


Trả lời báo chí sau trận đấu, Karius cho hay: “Hiện giờ tôi thật sự mất hoàn toàn cảm giác. Hôm nay, chính tôi đã khiến đội bóng phải nhận thất bại, và tôi thấy mình phải nhận trách nhiệm lớn nhất.

"Tôi đã phải trả giá đắt cho những sai lầm của mình và tiếc thay, Liverpool cũng như vậy. Nếu có thể quay ngược thời gian thì tôi sẽ làm khác. Tôi thực sự thấy có lỗi với tất cả khi đã để đồng đội, CĐV phải thất vọng. Sẽ rất khó để nuốt trôi thất bại đau đớn này nhưng tôi sẽ buộc phải đứng dậy”.
Thủ môn Karius nói gì về sai lầm trận Real 3-1 Liverpool hình ảnh
Thủ môn của Liverpool xin lỗi NHM
Thủ thành người Đức đã mắc 2 sai lầm tệ hại nhất có thể. Đầu tiên là pha ném bóng thiếu quan sát và tỉnh táo, để Benzema thò chân đẩy bóng vào lưới. Sau đó đến cuối trận là pha bắt trượt cú sút xa không lấy gì làm nguy hiểm của Gareth Bale.

Về sai sót thứ hai, Karius phân trần: “Tôi đã cố gắng bắt dính trái bóng nên mới xảy ra cơ sự như vậy. Lẽ ra tôi nên chơi an toàn hơn như phá bóng ra khỏi cuộc chơi. Tôi đã đưa ra quyết định sai. Giờ tôi chỉ biết xin lỗi tất cả vì những bàn thua đó đã khiến Liverpool mất chức vô địch".

Bên cạnh đó, Karius cũng chia sẻ về không khí trong phòng thay đồ Liverpool sau trận chung kết: “Mọi người đã cố để động viên tôi. Nhưng không khí trầm lắng bao trùm khắp mọi nơi. Tất cả đều thất vọng. Chúng tôi sẽ phải mất một khoảng thời gian lâu nữa mới vượt qua được thất bại này".

Sau khi trận chung kết Champions League trên sân Olimpiyskiy (Kiev), thủ môn Loris Karius đã đổ gục xuống sân và khóc rất nhiều, đồng thời liên tục chắp tay xin lỗi các CĐV Liverpool.

Những sai lầm của Karius đã khiến anh trở thành trò cười trên các mạng xã hội, là chủ đề công kích của rất nhiều NHM cũng như không ít cựu danh thủ. Tuy nhiên, vẫn có số ít chia sẻ sự đồng cảm dành cho Karius khi cho rằng sai lầm là một phần của con người.

Dư luận phản ứng ra sao với sai lầm của Karius

Thua thảm Real, Klopp bất lực với sai lầm của tội đồ Karius
Dù rất kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu, nhưng Liverpool không thể hạ gục Real Madrid. Sau trận đấu này, HLV Klopp chỉ trích Karius vì những sai lầm không thể...
Người Liverpool không dám oán trách tội đồ Karius
Đội trưởng Jordan Henderson lên tiếng bảo vệ thủ môn người Đức sau những sai lầm chết người trong trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1.
Karius gây họa, Steven Gerrard tỏ ra thông cảm
Có lẽ, không ai hiểu rõ cảm giác đá bay cúp vô địch bằng cựu đội trưởng Liverpool. Mới đây, cựu tiền vệ Steven Gerrard đồng cảm với Karius vì sai lầm khó chấp...


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X