Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Thêm một đại gia Serie A nhảy vào "săn" Lukaku

Thứ Bảy 06/07/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Inter chần chừ thiếu quyết đoán khi thương thảo chiêu mộ Lukaku đã tạo cơ hội cho các đội bóng khác chen chân vào bàn đàm phán.
Tiền đạo Romelu Lukaku đã công khai mong muốn rời Old Trafford để trải nghiệm những thử thách mới. Ở mùa giải 2019/20 tới, Solskjaer dự định sẽ tin dùng Rashford là tiền đạo chủ lực. Và một ngôi sao tầm cỡ như Lukaku đương nhiên không muốn chôn chân trên ghế dự bị.

Việc đàm phán giữa Lukaku và Inter đã diễn ra khá thuận lợi. Nhưng Nerazzurri không đưa ra được một lời đề nghị thuận tai dành cho Man United. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Inter muốn mượn Lukaku trong 2 mùa giải với mức phí chỉ là 10 triệu euro. Sau đó, đội bóng này có thể mua đứt Lukaku với giá 60 triệu euro.

Nóng Thêm một đại gia Serie A nhảy vào săn tiền đạo Lukaku hình ảnh

Juventus quan tâm tới Lukaku


Giới chuyên môn nhận định đây là lời đề nghị khó có thể thuyết phục Man United. Và điều đó khiến thương vụ này vẫn đang lâm vào bế tắc.

Trong bối cảnh việc thương thảo giữa Man United và Inter giậm chân tại chỗ, một ông lớn khác ở Serie A là Juventus đã vào cuộc. “Lão bà” đã bày tỏ sự quan tâm tới Lukaku. Đây là thông tin được phóng viên Gianluca Di Marzio chuyên về bóng đá Italy xác nhận.

Dẫu vậy, chính Di Marzio cũng thừa nhận ông chưa rõ là Juventus thực sự quan tâm đến Lukaku hay đây chỉ là chiến thuật để khiến tình hình trở nên rối rắm thêm với Inter. Phóng viên Nico Schira của tờ Gazzetta dello Sport thì khẳng định luôn rằng Juventus không thích Lukaku và đây chỉ là động thái khiến Inter gặp khó khi chiêu mộ tiền đạo cao to của Man United.

Đại diện Lukaku xác nhận đàm phán với Inter Milan
Ngày rời Old Trafford để cập bến Giuseppe Meazza của tiền đạo 26 tuổi người Bỉ không còn xa trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.
Quyết tâm mua Lukaku, Inter Milan gửi thêm một lời đề nghị
Inter Milan quyết mua Romelu Lukaku của MU, đội bóng thành Milan lại vừa gửi thêm một lời đề nghị hấp dẫn đến đội chủ sân Old Trafford.
Sốc nặng với lời đề nghị hỏi mua Lukaku của Inter
Lukaku là mục tiêu mà HLV Conte buộc Inter phải chiêu mộ thành công hè này. Nhưng lời đề nghị mà đội bóng Italy vừa gửi đến Man United quá khó để nuốt trôi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X