Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ramos chính thức nhận án phạt từ UEFA

Thứ Sáu 01/03/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành vi cố tình tẩy thẻ ở trận lượt đi vòng 1/8 với Ajax, trung vệ Ramos sẽ bị cấm thi đấu hai trận tiếp theo ở Champions League của Real Madrid.

 

Ở chuyến làm khách trên sân Ajax Amsterdam tại lượt đi vòng 1/8 Champions League cách đây 2 tuần, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1. Trong trận này, Sergio Ramos đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 89 trận đó sau khi phạm lỗi không cần thiết với Kasper Dolberg.

trung ve Ramos
Trung vệ Ramos bị cấm thi đấu hai trận ở Champions League cho Real vì hành vi cố tình tẩy thẻ

Tấm thẻ này sẽ khiến Ramos vắng mặt ở trận lượt về với Ajax tại Bernabeu. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng thủ quân Real cố tình tẩy thẻ trước vòng tứ kết.

Sau trận đấu, chính ngôi sao Tây Ban Nha đã thừa nhận điều này: "Nhìn vào kết quả, sẽ là dối lòng nếu tôi nói rằng bản thân không ép buộc mình phải làm vậy trong tình huống đó. Không phải tôi đánh giá thấp đối thủ hay nghĩ lượt trận đã kết thúc, song trong bóng đá, đôi khi bạn phải đưa ra những quyết định khó khăn", Ramos chia sẻ.

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, Cơ quan Kiểm soát đạo đức và kỷ luật (CEDB) của UEFA đã mở cuộc điều tra trước khi phán quyết Ramos cố tình phạm lỗi với mục đích tẩy thẻ.

Và cuối cùng, đơn vị này đã ra quyết định chính thức là cấm đội trưởng Real Madrid tham gia vào 2 trận đấu sắp tới tại Champions League sau hành động này như lời cảnh báo cho những cầu thủ có ý định làm điều tương tự.

Điều này đồng nghĩa với việc Ramos sẽ vắng mặt ở trận tứ kết lượt đi nếu Real đi tiếp. Trong trường hợp Los Blancos bị Ajax loại, Ramos sẽ bị treo giò ở trận đấu vòng bảng mùa sau.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X