Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Nhà vô địch World Cup đã có thể tập luyện trở lại, chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Chủ Nhật 25/06/2017 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mario Gotze mới đây đã đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Theo đó, anh đã có thể quay lại luyện tập sau khi mắc “chứng bệnh lạ”.

Cụ thể, vào tháng 2 năm nay, làng bóng đá thế giới bàng hoàng về thông tin Mario Gotze có thể phải giải nghệ ở tuổi 25. Đây là một điều quá sốc và khiến những người yêu mến cầu thủ này phải đau lòng. Trước đó chưa đầy 3 năm, Gotze đã khiến cả thế giới phải nhắc tên mình khi anh ghi bàn thắng duy nhất, giúp ĐT Đức vượt qua Argentina của siêu sao Leo Messi trong trận chung kết World Cup 2014.
 
Mario Gotze
Mario Gotze góp công lớn giúp ĐT Đức vô địch World Cup 2014

Vào mùa hè 2013, tiền vệ này đã chuyển sang Bayern Munich để phát triển sự nghiệp, nhưng lại bị gửi về Dortmund vào mùa chuyển nhượng 2016. Phía Hùm xám cho rằng, cầu thủ này đã xuống phong độ trầm trọng và không đủ yêu cầu để ở lại Allianz Arena. Chuyển về CLB cũ Borussia Dortmund
, mọi chuyện vẫn không hề khá hơn với người giành giải Golden Boy 2011. HLV và các đồng đội cho rằng Mario Gotze đã bị ảnh hưởng quá nhiều đến những thú vui ngoài sân cỏ, cho đến khi họ tiến hành kiểm tra toàn diện sức khỏe của ngôi sao sinh năm 1992.
 
Theo đó, người được huyền thoại Sammer của bóng đá Đức ca ngợi là “một trong những tài năng xuất sắc nhất lịch sử quốc gia này” đã mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cụ thể, những xét nghiệm cho thấy Gotze đã mắc chứng “rối loạn chuyển hóa mỡ”, khiến anh không thể hấp thụ chất béo, protein, đường và acid nucleic dẫn đến suy nhược cơ thể. Vào tháng 2 năm nay, Dortmund thông báo điều này và nhiều chuyên gia cho rằng, sự nghiệp của tài năng này có thể sẽ phải chấm dứt.
 
Tuy nhiên theo một hình ảnh mới nhất được chính Mario Gotze đăng tải, anh đã có thể quay lại luyện tập. Một Gotze thừa cân và trông thiếu sức sống trước đó đã dần biến mất, NHM thấy anh có vẻ cơ bắp hơn, đôi má cũng không còn phình to như trước. Gotze thậm chí đã có thể tập luyện với bóng trở lại. 5kg thừa đã biến mất và trong Mario Gotze khỏe mạnh hơn rất nhiều.
 
Tien ve Mario Gotze da co the quay lai tap luyen
Tiền vệ Mario Gotze đã có thể quay lại tập luyện

GĐTT của Dortmund, ông Michael Zorc đã chia sẻ trên Bild: “Chúng tôi rất vui mừng khi liệu pháp điều trị của Mario lại có hiệu quả đến vậy. Toàn đội rất mong được gặp lại cậu ấy trong thời gian sớm nhất.”
 
Giờ đây, khi HLV Thomas Tuchel đã ra đi, tiền vệ Mario Gotze sẽ phải chứng minh bản thân một lần nữa khi anh hoàn toàn khỏe mạnh, với tân HLV Peter Bosz rằng mình xứng đáng khoác áo Dortmund. Phía đội bóng vùng Rhur cũng hy vọng số 10 của mình có thể sẵn sàng cho chuyến du đấu Trung Quốc tiền mùa giải. Với kỹ thuật và sự sáng tạo của mình, Mario Gotze sẽ là “chữ ký” tuyệt vời của đội chủ sân Signal Iduna Park ở mùa giải tới.
 
Năm 2014, Mario Gotze đã đặt cả thế giới dưới chân mình. Giờ là lúc anh quay lại để làm điều đó một lần nữa.
 
 >> Bong da 24h <<
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X