Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng mắt, Lewandowski tuyên bố:" Arsenal không xứng với chiến thắng"

Thứ Năm 07/11/2013 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dường như vẫn cay cú vì thua trận, tiền đạo Lewandowski đã công khai đăng đàn khẳng định Arsenal chẳng xứng với chiến thắng trước Dortmund.

Đánh bại Arsenal ngay trên sân Emirates trong lần đối đầu trước, Dortmund tràn trề hi vọng sẽ tiếp tục vượt qua đối thủ khi được thi đấu trên sân nhà Signal Iduna Park. Thế nhưng dù kiểm soát trận đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nguy hiểm hơn, Dortmund rốt cuộc ngậm ngùi bại trận khi Arsenal giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Ramsey.

Lewandowski (áo vàng) không phục Arsenal
Lewandowski (áo vàng) không phục Arsenal

Sau trận đấu, tất thảy từ huấn luyện viên Jurgen Klopp đến các cầu thủ Dortmund đều không hài lòng với kết quả này. Đa phần trong số đó đều cho rằng việc Dortmund chơi hay hơn nhưng phải nhận kết quả thua là quá nghiệt ngã. Thất bại trước Arsenal cũng khiến á quân Champions League mùa trước có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng, khi mới giành được có 6 điểm và đang đứng thứ ba tại bảng F.

Vẫn còn cay mũi vì thất bại này, Lewandowski cũng tiếp bước đồng đội lên tiếng hạ thấp chiến thắng của đối thủ nhằm phần nào an ủi tinh thần:" Chúng tôi không bao giờ được phép thua những trận đấu như thế này, nhưng giờ thì tất cả đã quá muộn màng.

Chúng tôi đã có cơ hội để làm cho mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát, nhưng bây giờ chúng tôi đang bị động khi mới chỉ có sáu điểm, còn tới hai trận đấu ở phía trước và bắt buộc phải thắng. Đôi khi bóng đá là thế đấy. Chúng tôi đã có ba đến bốn cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi bàn. Họ chỉ có duy nhất một nhưng lại ghi được bàn thắng.  Dù sao, điều quan trọng nhất cũng là kết quả. Chúng tôi phải đánh bại Napoli".

Rõ ràng Dortmund thua là bởi họ đã tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng và để đối phương khai thác cơ hội tốt hơn. Trận thua này vẫn chưa phải là tất cả khi cơ hội của Dortmund vẫn còn dù rất mong manh, khi họ buộc phải đánh bại Napoli để trực tiếp giành vé vào vòng trong.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X