Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Leroy Sane bất ngờ rút khỏi ĐT Đức

Thứ Bảy 08/09/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane rút khỏi ĐT Đức vì lý do cá nhân, đích thân LĐBĐ Đức đã xác nhận thông tin này. Ngôi sao 22 tuổi sẽ không ra sân trong trận đấu với Peru tới đây.

Sane được triệu tập trở lại ĐT Đức


Tại World Cup 2018, Leroy Sane có tên trong danh sách sơ bộ của Cỗ xe tăng đến với giải đấu trên đất Nga. Tuy nhiên, trong danh sách 23 cầu thủ của Đức lại không có cầu thủ đang khoác áo Man City. HLV Joachim Low khẳng định màn trình diễn không tốt trong những trận giao hữu là lý do khiến Sane bị loại.
Cực nóng Leroy Sane rút khỏi ĐT Đức hình ảnh

Sane được Low gọi trở lại ĐT Đức


Giai đoạn đầu mùa giải này, Sane dù rất sung sức do không phải tham dự World Cup 2018 nhưng lại bất ngờ không được trọng dụng. Cầu thủ người Đức liên tục bị HLV Pep Guardiola đẩy lên băng ghế dự bị hoặc loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Pep không hài lòng với thái độ của Sane, việc có trong tay nhiều lựa chọn trên hàng công cũng khiến ông có quyền loại bỏ cầu thủ 22 tuổi. Dù không được trọng dụng ở đầu mùa giải này, song Sane vẫn được triệu tập trở lại ĐT Đức.

Trong trận hòa 0-0 giữa Đức và Pháp mới đây Sane cũng đã được HLV Low trao cơ hội ra sân, anh vào sân từ băng ghế dự bị. Đây là lần thứ 11 cầu thủ sinh năm 1996 ra sân trong màu áo của Cỗ xe tăng. Sau trận đấu với Pháp, Đức sẽ còn có thêm một trận đấu nữa với Chile.

Sane bất ngờ rút khỏi ĐT Đức

Leroy Sane rút khỏi ĐT Đức vì lý do cá nhân, đích thân LĐBĐ Đức đã xác nhận thông tin này. Ngôi sao 22 tuổi sẽ không ra sân trong trận đấu với Peru tới đây.
Leroy Sane rut khoi DT Duc vi ly do rieng tu

Leroy Sane rút khỏi ĐT Đức vì lý do riêng tư


Liên đoàn bóng đá Đức đã thông báo: “Sane đã rời ĐT Đức vì lý do cá nhân, HLV Low và LĐBĐ Đức đã đồng ý để cậu ấy rời đội tuyển. Sane sẽ không tham dự trận đấu với Chile vào Chủ nhật”.

Rõ ràng có quá nhiều vấn đề đang bủa vây cầu thủ sinh năm 1996, anh gặp áp lực trong cả màu áo CLB và ĐTQG.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X