Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: HLV Wenger bí mật gặp gỡ chủ tịch của PSG

Thứ Tư 20/02/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger gặp gỡ chủ tịch của PSG, đội bóng nước Pháp vẫn muốn mời nhà cầm quân người Pháp đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao của CLB.

PSG muốn bổ nhiệm HLV Wenger trở thành Giám đốc thể thao


Sau khi chia tay Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào. Mặc dù đã 69 tuổi, song ông thầy người Pháp vẫn chưa muốn giải nghệ. Báo chí Pháp khẳng định cựu HLV Arsenal sẵn sàng trở lại cầm quân nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
 
HLV Arsene Wenger gặp gỡ chủ tịch của PSG hình ảnh

Arsene Wenger gặp gỡ chủ tịch của PSG


HLV Wenger đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Nếu đội bóng nước Đức không có danh hiệu lớn ở mùa giải này, nhiều khả năng HLV Kovac sẽ bị sa thải. “Hùm xám” đang nhắm ông Wenger như một trong những ứng viên thay thế nhà cầm quân người Croatia.

Khả năng cựu HLV Arsenal dẫn dắt Real Madrid cũng có thể xảy ra. Đội bóng của TBN đang chơi không quá tốt dưới thời HLV Solari. Nếu Kền kền trắng không có danh hiệu, nhà cầm quân người Argentina cũng có thể bị sa thải. Chủ tịch Perez đánh giá cao tài năng của Wenger, ông sẵn sàng chi đậm đưa ông này về Bernabeu.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Arsene Wenger gặp gỡ chủ tịch của PSG, đội bóng nước Pháp vẫn muốn mời nhà cầm quân người Pháp đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao của CLB. Antero Henrique, Giám đốc thể thao hiện tại của PSG đang gặp phải những áp lực rất lớn.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đánh giá cao khả năng quản lý của ông thầy người Pháp, chủ tịch của PSG rất muốn HLV Wenger đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Nhà cầm quân 69 tuổi ưu tiên trở lại sự nghiệp cầm quân, bởi vậy nếu không nhận được những lời đề nghị từ các CLB ông mới nghĩ đến chuyện chuyển tới PSG đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X