Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Hazard đạt thỏa thuận với Real trong vài ngày tới

Thứ Bảy 06/04/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Eden Hazard đang chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid trong vài ngày tới sau khi HLV Zidane quyết định ủng hộ thương vụ này.
Hazard muốn chuyển tới sân Bernabeu từ mùa hè năm ngoái nhưng HLV Sarri đã thuyết phục được anh ở lại Stamford Bridge thêm 1 mùa giải. Tuy vậy, ngôi sao chạy cánh người Bỉ chỉ còn chưa đầy 15 tháng hợp đồng. Anh không có ý định gia hạn thêm với The Blues dù đội bóng thành London đã đề nghị mức lương tới 300.000 bảng/tuần.

Hazard không giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho HLV Zidane trong quá khứ. Và việc chiến lược gia người Pháp trở lại Bernabeu đủ để khiến Hazard bị thuyết phục về việc đến La Liga thi đấu.

Nóng Hazard đạt thỏa thuận với Real trong vài ngày tới hình ảnh

Nóng: Hazard đạt thỏa thuận với Real trong vài ngày tới


Theo tờ Marca, Chelsea và Real Madrid bây giờ đang ở rất gần một thỏa thuận ở thương vụ Hazard. Và nhiều khả năng bản hợp đồng sẽ được 2 bên công bố trong ít ngày tới.

Chelsea đã gắn mức giá 100 triệu bảng cho Hazard vào mùa hè năm ngoái. Rất có thể đội bóng thành London sẽ yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng tương tự dù Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Khi được hỏi về Hazard ngày hôm qua, HLV Zidane không phủ nhận một vụ chuyển nhượng có thể sẽ diễn ra.

“Tôi sẽ không đưa ra quan điểm cá nhân về điều gì có thể xảy ra bởi vì mùa giải chưa kết thúc. Nhưng tôi vẫn luôn đánh giá cao cậu ấy. Tôi đã theo dõi cậu ấy khá nhiều khi tôi còn thi đấu ở Pháp. Cậu ấy rất tuyệt vời”.


Chelsea đang chuẩn bị phải đối phó với án phạt cấm chuyển nhượng trong vòng 1 năm tới. Nhưng việc họ chiêu mộ thành công Christian Pulisic trong tháng 1 có thể coi là sự thay thế tốt nếu Hazard ra đi.

Việc ngôi sao người Bỉ rời Stamford Bridge cũng là cơ hội tốt cho những sao trẻ như Hudson-Odoi vươn lên. Thời lượng ra sân của cầu thủ này chắc chắn sẽ tăng lên và đó là điều có thể thuyết phục anh ở lại đội bóng này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X